ส่งสุขท้ายปี ฟรีตรวจการได้ยินไปกับ hearLIFE Thailand แค่ไลค์ & แชร์ รับไปเลย!

ข่าวทั่วไป Thursday December 24, 2020 09:03 —ThaiPR.net

ส่งสุขท้ายปี ฟรีตรวจการได้ยินไปกับ hearLIFE Thailand แค่ไลค์ & แชร์ รับไปเลย!

กิจกรรมดีๆจากทาง hearLIFE Thailand ที่ส่งมอบความสุขช่วงท้ายปี และคืนกำไรให้แก่ลูกค้าใหม่! ในวันนี้เพียงคุณกดไลค์และแชร์โพสต์ข้างล่าง จากเพจ hearLIFE Thailand พร้อมแคปภาพหน้าจอยืนยัน รับฟรีไปเลย ... บัตรตรวจการได้ยิน มูลค่า 700 บาท!

บัตรตรวจการได้ยิน มูลค่า 700 บาทคืออะไร ? ใช้ทำอะไรได้บ้าง ? บัตรตรวจการได้ยินคือ คูปองในรูปแบบออนไลน์ที่เมื่อคุณได้รับ สามารถเก็บไว้และนำมาใช้ตามระยะเวลาที่กำหนดตามที่ระบุในคูปอง โดยคุณสามารถนำมาใช้ที่ศูนย์การได้ยิน hearLIFE เพื่อรับการตรวจการได้ยิน ( Audiogram & Tympanometry ) จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางทางด้านการได้ยิน ให้บริการประทับใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่การสอบถาม ไปจนถึงบริการหลังการขาย สิทธิพิเศษนี้มอบแด่คุณ เท่านั้น!

พิเศษ X2!!! สำหรับผู้ที่เข้ามารับบริการตรวจการได้ยินที่ศูนย์การได้ยิน hearLIFE และได้สั่งซื้อเครื่องช่วยฟังภายในวันเดียวกัน รับส่วนลดเพิ่มอีก 500 บาท สำหรับค่าบริการทดลองฟังเสียง จากเครื่องช่วยฟังแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อาทิ Interton และ Vista รับรองได้ว่าคุณจะมั่นใจ สบายหู ไปกับ hearLIFE แน่นอน

คุณสามารถรับคูปองฟรีได้ง่ายๆ เพียงทำตามกติกาถูกต้อง ครบถ้วน จะได้รับคูปองตรวจการได้ยินออนไลน์ฟรี! โดยคุณสามารถเข้ามารับบริการตรวจการได้ยินได้ตั้งแต่วันที่ได้รับคูปองจนถึง 21 กุมภาพันธ์ 2564 และร่วมสนุกเก็บคูปองออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 63 เวลา 18.00 น.

ลิ้งก์เข้าร่วมกิจกรรม: https://bit.ly/3rgvzr8

ศูนย์การได้ยิน hearLIFE คือ ผู้นำด้านเครื่องช่วยฟัง ประสาทหูเทียม และอุปกรณ์ผ่าตัดฝังเพื่อการได้ยินที่ครอบคลุมมากที่สุด พร้อมเครือข่ายคลินิกและสถานพยาบาลต่าง ๆ ทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-693-9411 หรือทางไลน์ @hearlifeth และค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.hearingaidsbestprice.com


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ