เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลใหญ่ระดับสากล "Industry Champions of the Year" จากงาน The Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards 2020

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 24, 2020 13:15 —ThaiPR.net

เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลใหญ่ระดับสากล

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย ดร.สุธี โมกขะเวส รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลใหญ่ระดับสากล "Industry Champions of the Year" ปี 2020 จากงาน The Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards 2020 จัดโดย MORS Group ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการยกระดับมาตรฐานธุรกิจให้ก้าวสู่ระดับสากลอย่างแท้จริง พร้อมตอกย้ำในการเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำที่มีผลการดำเนินงานมั่นคง และแข็งแกร่ง

รางวัลดังกล่าวถือเป็นรางวัลเกียรติยศสำหรับผู้ประกอบธุรกิจประกันภัยในระดับสากล โดยหลักเกณฑ์ของผู้ที่ได้รับรางวัลมาจากการคัดเลือกผู้ประกอบการชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย และผ่านการพิจารณาเห็นชอบจากคณะกรรมการ ซึ่งประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญ และผู้บริหารในระดับแนวหน้าของเอเชีย ส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับสากลในครั้งนี้ ภายใต้นโยบาย "MTL Everyday Life Partner" ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ กระบวนการทำงาน การบริการด้านประกันชีวิตและสุขภาพ ตลอดจนช่องทางจำหน่ายที่หลากหลาย รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างโดดเด่น ควบคู่ไปกับการแบ่งปันความสุขและรอยยิ้มผ่านการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ