อาคเนย์ห่วงใยคนไทย จับมือ Doctor A to Z ส่งบริการ Doctor Online ให้คำปรึกษาโควิด-19 ฟรี ช่วงเทศกาลปีใหม่

ข่าวทั่วไป Monday December 28, 2020 11:31 —ThaiPR.net

อาคเนย์ห่วงใยคนไทย จับมือ Doctor A to Z ส่งบริการ Doctor Online ให้คำปรึกษาโควิด-19 ฟรี ช่วงเทศกาลปีใหม่

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน ห่วงใยคนไทยร่วมสนับสนุนมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เดินหน้าจับมือแอปพลิเคชันดังอย่าง 'Dortor A to Z' https://www.facebook.com/DoctorAtoZ สตาร์ทอัพด้านการแพทย์ระดับประเทศ ส่งมอบบริการ 'Doctor Online' ให้คำปรึกษาแนะนำในเบื้องต้นเกี่ยวกับเรื่องโควิด-19 และความเครียดต่างๆ ฟรี ช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อช่วยให้เข้าถึงแพทย์ได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ และคลายความกังวลเกี่ยวกับอาการต่างๆ ลดการเดินทางออกจากบ้านไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล และลดการสัมผัสระหว่างบุคลากรทางการแพทย์และคนไข้ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.-31 มี.ค. 64 รับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงแลกรับ E-Code คูปอง ผ่าน แอปพลิเคชัน S Plus+

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมดีๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast คลิก https://www.facebook.com/Segsoutheastpage/

เกี่ยวกับบมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์
บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ (SEG) จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจลีสซิ่ง และธุรกิจอื่นๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจลีสซิ่ง ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจลีสซิ่ง ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ