เริ่มต้นวันใหม่และเติมพลังด้วย New World Tea อบอุ่นและสุขใจ พร้อมเฉลิมฉลองกับเซ็ตชาปีใหม่ WORLD VOYAGE NEW YEAR TEA SET

ข่าวบันเทิง Wednesday December 30, 2020 16:16 —ThaiPR.net

เริ่มต้นวันใหม่และเติมพลังด้วย New World Tea อบอุ่นและสุขใจ พร้อมเฉลิมฉลองกับเซ็ตชาปีใหม่ WORLD VOYAGE NEW YEAR TEA SET

วันคืนผ่านมาและผ่านไป ดวงอาทิตย์ขึ้นและตก การหมุนเวียนอย่างนุ่มนวลของฤดูกาลสร้างให้เกิดภาพลวงตาว่าไม่มีสิ่งใดเปลี่ยนแปลง ถึงกระนั้นโชคชะตาและหรหมลิขิตก็สามารถพลิกโลกได้เสมอ พร้อมนำความฝันและโอกาสใหม่ๆ มาให้ ยามตะวันขึ้นเพื่อเผยโฉมวันใหม่ โลกตื่นขึ้นรับความงามดั่งต้องมนต์สะกดของท้องฟ้าใสกระจ่าง และขอบฟ้าที่เป็นประกายระยิบระยับ

เริ่มต้นวันใหม่ด้วย นิว เวิลด์ ที (New World Tea) ที่ตราตรึงใจ พร้อมเติมพลังให้เต็มที่ด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของดอกดาวเรืองและกลีบกุหลาบ กับกลิ่นของมะม่วงสุก และผลไม้ในสวนที่ให้ความหอมหวานอย่างน่ามหัศจรรย์แก่ชาดำชนิดนี้ จับคู่ชา New World Tea กับอาหารเช้าที่โปรดปราน เช่น ครัวซองต์และซินนามอนโรล

เซ็ตชาปีใหม่ WORLD VOYAGE NEW YEAR'S TEA SET

ทีดับเบิลยูจี ที ขอเสนอเซ็ตของขวัญปีใหม่สุดวิเศษสำหรับเทศกาลเฉลิมฉลอง ด้วยเซตชา WORLD VOYAGE NEW YEAR'S TEA SET ที่ทำให้หัวใจของคุณอบอุ่นและนำรสชาติที่แสนสุขใจมาสู่รสสัมผัส เซ็ตนี้บรรจุในกล่องหรูหรา พร้อมชาชนิดต่างๆ ในกระป๋องชาทรงคาเวียร์ขนาดมินิ (Mini Caviar Tea Tins) ของทีดับเบิลยูจี ที รวม 6 กระป๋องซึ่งล้วนเป็นคอลเล็กชั่นชาพิเศษสำหรับการเฉลิมฉลองโดยเฉพาะ

ชวนทุกคนเติมพลัง พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ด้วย New World Tea ราคาเพียง 1,360 บาทและร่วมเฉลิมฉลองไปกับเซ็ตชาปีใหม่ WORLD VOYAGE NEW YEAR'S TEA SET ในราคา 4,350 บาท ได้ที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค สาขาสยามพารากอน ดิ เอ็มโพเรียม ไอคอนสยาม และ เซ็นทรัลชิดลม สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2259-9510


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ