D.U.M.B. Found โปรเจ็คท์ทางดนตรีดีๆ จาก D.U.M.B. Recordings ค่ายเพลงเจ้าของงานดนตรีมีเสน่ห์เฉพาะตัว

ข่าวบันเทิง Tuesday January 5, 2021 11:14 —ThaiPR.net

D.U.M.B. Found โปรเจ็คท์ทางดนตรีดีๆ จาก D.U.M.B. Recordings  ค่ายเพลงเจ้าของงานดนตรีมีเสน่ห์เฉพาะตัว

เปิดตัวเพียงแค่สองปี ค่ายเพลงดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ที่อยู่ภายใต้ชายคาของวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) ก็สร้างสรรค์ผลงานดีๆ สร้างความแปลกใหม่ให้วงการเพลงไทยมาอย่างต่อเนื่อง ส่งท้ายปี 2020 ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) มอบของขวัญชิ้นพิเศษ ด้วยโปรเจ็คท์ดนตรี D.U.M.B. Found ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินรุ่นใหม่ได้ปล่อยของ ทำสิ่งที่ตัวเองชอบจริง ๆ โดยเปิดกว้างทางความคิดสร้างสรรค์ แล้วก็ไม่จำกัดแนวเพลง เพื่อให้แฟนๆ ที่ต้องการเสพความแปลกใหม่ ได้พบกับสิ่งที่พวกเขาตามหา !!

โปรเจ็คท์ D.U.M.B. Found เปิดตัวกันด้วยสองซิงเกิลดนตรีในแบบดัมบ์และเนื้อหาเท่ๆ จากสองศิลปิน "WTF" โดยแพทริคอนันดา (Patrickananda) และ "2020" จาก คัพนูเดิล (Cupnoodle)

ใน "WTF" แฟนเพลงจะได้เห็นอีกด้านของแพทริคอนันดา (Patrickananda) ที่หนนี้มาพร้อมกับการใช้ภาษาแบบวัยรุ่นมากขึ้น ดนตรีก็ฟังสนุกมากขึ้น เป็นการผสมผสานกันของ จังหวะในแบบดนตรีฮิพ-ฮ็อพ, เสียงร้องแบบอาร์แอนด์บี และเสียงกีตาร์สไตล์อัลเทอร์เนทีฟ แล้วที่ทำให้เพลงนี้ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทที่คิดกันจนเกินเลย แต่ไม่รู้ว่าจะไปต่อหรือว่าพอแค่นี้ มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นก็คือ การค่อยๆ สร้างอารมณ์ผ่านเสียงดนตรี ที่พาไปถึงจุดพีคในตอนท้าย

ขณะที่ "2020" ของศิลปินสาวคัพนูเดิล (Cupnoodle) มาจากแรงบันดาลใจที่เกิดขึ้นตอนเธอไปทำเลสิคจนเห็นอะไรชัดเจนราวได้ค่าสายตา 20/20 กลับมาอีกครั้ง แล้วยังหมายถึงปีนี้ที่กำลังจะหมดไป ซึ่งเป็นปีที่แสนจะวุ่นวาย แต่ก็ทำให้มองเห็นอะไรหลายอย่างชัดเจนมากขึ้น เพลงนี้มีความโดดเด่นจากเสียงร้องสไตล์อาร์แอนด์บีที่คุณภาพอยู่ในระดับอินเตอร์ กับดนตรีที่ได้อิทธิพลจากงานแบบโพรเกรสซีฟ ป็อป ซึ่งฟังทีไรก็สะกิดหูเหลือเกิน โดยเพลงนี้คัพนูเดิลได้แต๊บ - ธนพล มหธร ผู้บริหารดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) มาร่วมโปรดิวซ์ด้วย

ส่วนในปีหน้า โปรเจ็คท์ D.U.M.B. Found ก็ยังคงปล่อยเพลงกันอย่างต่อเนื่อง จะเป็นศิลปินคนไหน ต้องรอติดตามชม แต่รับประกันคุณภาพและความครีเอทีฟแปลกใหม่แน่นอน

สัมผัสกับ "WTF" และ "2020" สองเพลงจากสองศิลปิน แพทริคอนันดาและคัพนูเดิล จากโปรเจ็คท์ดนตรีคุณภาพ D.U.M.B. Found ที่พร้อมเปิดมุมมองใหม่ทางด้านดนตรีจากศิลปินสู่คนฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer และอย่าลืมติดตามชมมิวสิค วิดีโอของทั้งสองเพลงนี้ได้แล้วที่ YouTube Channel : DUMB Recordings โดยดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ