"ชิดชญา" ผู้บริหารแบรนด์บาบาร่า เตรียมทุ่มงบการตลาดปี 64 แบบจัดเต็ม

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 11, 2021 09:02 —ThaiPR.net

ปิดฉากอย่างงดงามสำหรับกิจกรรมการแจกโชคครั้งยิ่งใหญ่ "รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง"ครั้งที่ 10 โดย "ชิดชญา โชดกวิเศษณ์" ผู้บริหารแบรนด์บาบาร่า นำทีมไลฟ์สดมอบรางวัลใหญ่ทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 2 รางวัล มูลค่าน้ำหนักทองคำรวม 10 บาท สำหรับผู้โชคดีที่คว้าทองคำหนัก 5 บาท 2 รางวัล ได้แก่ คุณนุชลิน ทรัพย์กรณ์ จ.พระนครศรีอยุธยา และ คุณเฟื่องฟ้า จิตต์สะอาด จ.ปทุมธานี

"ชิดชญา โชดกวิเศษณ์" ผู้บริหารแบรนด์บาบาร่า เผยว่า "การมอบโชคในแคมเปญ "รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง" ถือเป็นครั้งที่ 10 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมฉลองครบรอบ 5 ปีแบรนด์บาบาร่าเป็นอย่างมาก ซึ่งทุกครั้งที่มีการไลฟ์สดในแต่ละเดือนเราจะมีการเชิญเหล่าคนดังมาร่วมพูดคุยกับลูกค้าบาบาร่า พร้อมจับรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรวมกว่า 56 รางวัล และครั้งนี้ถือเป็นครั้งสุดท้าย จะเรียกว่ารางวัลใหญ่ก็ได้ ก็คือ ทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่า 10 บาท บาบาร่าก็ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ด้วยนะคะ และในปี 2564 นี้ ทางแบรนด์บาบาร่า ก็จะมีกิจกรรมส่งเสริมการตลาดมามอบให้กับลูกค้าของเราอีกอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆ การสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากแบรนด์บาบาร่า จนเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว ซึ่งปีนี้รับรองว่าจะยิ่งใหญ่กว่าครั้งที่ผ่านมาแน่นอน เพราะเราได้ตั้งงบการตลาดไว้ค่อนข้างสูงกว่าทุกครั้ง ยังไงก็ขอฝากติดตามกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งติดตามข่าวสารและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ FB: babalah Office, IG: babalahoffice, Line : @babalahoffice ด้วยนะคะ"

กิจกรรมส่งเสริมการตลาด "รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง" ครั้งที่ 10 ยังมีคนดังอาทิ "ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา" ที่แท็คทีม "แอนนา ทีวีพูล" ที่เพิ่งคว้างมงกุฎ Miss Thai ACDC 2020 พร้อมด้วย "ป้าจี้" มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย


แท็ก สนั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ