6 เหตุผลดีๆ ที่ควรดู Online DPU Open House "MEGA TRENDS" อยู่เป็นทุกการเปลี่ยนแปลง

ข่าวทั่วไป Monday January 11, 2021 09:12 —ThaiPR.net

6 เหตุผลดีๆ ที่ควรดู Online DPU Open House

ต้องบอกเลยว่าปีนี้งาน Open House ของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ไม่ธรรมดาเพราะเขามาในธีม "MEGA TRENDS" อยู่เป็นทุกการเปลี่ยนแปลง ซึ่งได้ปรับรูปแบบจากเดิม เป็นการจัดงานแบบออนไลน์ เพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 โดยจะมีการอัพเดตเทรนด์การศึกษายุคใหม่ที่สอดรับกับเทรนด์โลกและอาชีพมาแรงแห่งอนาคต เพื่อให้น้องๆ นักเรียนระดับมัธยมปลาย ปวช. หรือ ปวส. ได้เห็นแนวทางในการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยและสามารถปรับตัวอยู่ได้ทุกยุคของการเปลี่ยนแปลง

"DPU MEGA TRENDS อยู่เป็นทุกการเปลี่ยนแปลง" จัดขึ้นในวันที่ 12-13 มกราคม 2564 นี้ รับชม Live สดได้ที่ Facebook มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ DPU ตั้งแต่เวลา 9.00 -16.00 น. สัมผัสบรรยากาศจริงของแต่ละคณะ พบรุ่นพี่และศิษย์เก่าที่จะมาแชร์ประสบการณ์การเรียน และการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยแบบ Exclusive พลาดไม่ได้กับทุนการศึกษาพิเศษ!! เฉพาะใน Live เท่านั้น ลงทะเบียนเข้าชม Live สดล่วงหน้า ลุ้นรับ iPad โดยสามารถลงทะเบียนผ่านไลน์ @dekdpu

มาดู 6 เหตุผลดีๆ ที่น้องๆต้องดู Online DPU Open House มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

  • ไม่ต้องเดินทาง อยู่ที่บ้านก็ทัวร์งาน Open House ได้ช่วงนี้แน่นอนว่าน้องๆ ทุกคนต้องหยุดอยู่ที่บ้าน stay home stay safe เพื่อป้องกันการระบาดของโควิด ถึงแม้ว่าตัวจะอยู่บ้านก็ทัวร์งาน Open House เองได้ อย่าให้ระยะทางปิดกั้นโอกาสดีๆที่จะเลือกมหาวิทยาลัยในฝันให้กับตัวเองกันค่ะ ดูไลฟ์สด Open House แบบออนไลน์ จะช่วยให้น้องๆได้เลือกคณะที่ใช่ สาขาที่ชอบและตอบโจทย์ได้ดีที่สุดในตอนนี้ นอกจากจะนั่งดูชิลๆ ที่บ้านพร้อมกับ คุณพ่อ คุณแม่แล้ว ยังได้ดูรีรันทบทวนสิ่งที่เราชอบจริงๆ เพื่อช่วยในการตัดสินใจได้อีกด้วย
  • อัพเดตสาขาฮอต อาชีพมาแรงแรง ตามเมกะเทรนด์โลกน้องๆหลายคนอยากเรียนแต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกเรียนอะไร สาขาไหนเป็นยังไง ในไลฟ์สดได้นำเอา 5 วิทยาลัย 6 คณะ มาเสิร์ฟถึงบ้าน เคยมั้ยเวลาไปงาน openhouse น้องๆจะเจอปัญหาแต่ไม่รู้จะถามใคร ถามรุ่นพี่ก็จะเขินๆหน่อย ปัญหานี้แก้ได้ด้วยเพราะในไลฟ์ได้รวบรวมข้อมูลไว้ครบถ้วน แถมใครมีข้อสงสัยยังได้พูดคุยสอบถาม กับทีมแอดมินเพจ และ แอดมินคณะโดยตรงได้เลย
  • อัพเดตความรู้ Mega Trends เทรนด์สำคัญของโลกโลกของเทคโนโลยีปรับเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วไม่มีที่สิ้นสุด เด็กยุคนี้ต้องปรับตัวให้เท่าทันต่อการเปลี่ยนแปลง ต้องบอกว่าเข้าตีมงาน Open House ของ DPU ในปีนี้สุดๆ เพราะเรามาในตีม Mega Trends อยู่เป็นทุกการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นเทรนด์ใหญ่ที่จะขับเคลื่อนอนาคตของโลก น้องๆจะได้ความรู้ ความเข้าใจเรื่องทิศทางของเทรนด์ต่างๆ ที่จะช่วยให้เราตัดสินใจเลือกเรียนสาขาที่ตอบโจทย์อาชีพในอนาคตได้
  • คุยสดกับ Influencer และรุ่นพี่สุดคูลเอาใจสาย FC ทั้งหลาย ที่ต้องบอกว่าห้ามพลาด!! เพราะ DPU ที่นี่ มีแต่ต้าวความรัก ในไลฟ์บอกเลยว่าจุกๆ มีทั้งพระเอกคนดัง ศิษย์เก่าคนเก่ง รุ่นพี่สุดฮอต ไม่ว่าจะเป็น พี่เข้ม หัสวีร์, พี่ฟลุ๊ค ณธัช, พี่ Amy Kittiya บิวตี้บล็อคเกอร์, พี่ครีมมี่ พลอยปภัส, พี่แดนนี่ ลูเซียโน่, พี่ปูเป้ ชุติกาญจน์ รอติดตามในไลฟ์ได้เลย
  • รับทุนการศึกษาพิเศษ เฉพาะใน Liveอย่างที่รู้กันดีว่า ที่ DPU ขึ้นชื่อเรื่องทุน ที่ต้องบอกเลยว่าจุกมากกกกก เพราะนอกจากเราจะมีทุนสนับสนุนนักศึกษามากมาย เช่น ทุนความสามารถพิเศษ ทุนเสริมโอกาส ทุนนักกีฬา ทุน E-sport และทุนอื่นๆอีกมากมาย แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นก็คือ เรายังมีโปรโมชั่นในงานจ้า ถ้าสมัครและมอบตัวในวันที่ 12-13 ม.ค. 64 นี้ น้องๆจะได้ส่วนลดพิเศษ 15,000 บาท พร้อมกับ iPad และ Apple Pencil และยังมีทุนจากวิทยาลัยและคณะอีกจำนวนมาก  รออะไรต้องดูแล้ว!!
  • ลงทะเบียน ลุ้นรับรางวัล 2 ต่อต่อที่ 1 ลุ้นรับ iPhone 12 เมื่อสมัครและรายงานตัวภายในงาน รับทุนการศึกษา 15,000 บาท พร้อมรับ iPad + Apple Pencil  ต่อที่ 2  สมัครเรียนและรายงานตัวภายใน 12-13 ม.ค.64 ลุ้นรับ iPhone

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ