พัฒนาทักษะความสามารถ สู่บทบาทอันทรงเกียรติ ด้วยหลักสูตรการอบรม "TQA New Assessor Training 2021"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 12, 2021 08:53 —ThaiPR.net

พัฒนาทักษะความสามารถ สู่บทบาทอันทรงเกียรติ ด้วยหลักสูตรการอบรม

สำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ได้จัดให้มีการอบรมในหลักสูตร "TQA New Assessor Training 2021 การอบรมและคัดเลือกผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติรายใหม่ ประจำปี 2564" จึงขอเรียนเชิญผู้บริหาร และผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาต่าง ๆ ที่มีความสนใจทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติ สมัครเข้าร่วมการฝึกอบรมในหลักสูตรดังกล่าว เพื่อสร้างความเข้าใจต่อแนวทางการบริหารจัดการองค์กรที่เป็นเลิศตามเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ พร้อมทำหน้าที่ตรวจประเมิน รวมถึงให้ความเห็นที่สำคัญเพื่อกระตุ้นให้เกิดการปรับปรุงและพัฒนาองค์กรอย่างครอบคลุม ส่งผลให้เกิดวิธีปฏิบัติ และผลลัพธ์การดำเนินงานเทียบเท่าองค์กรในระดับสากล

ทั้งนี้ หากได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติ จะได้รับการอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ รางวัล BNQA ประเทศสหรัฐอเมริกา และการอบรมแลกเปลี่ยนความรู้ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพให้พร้อมต่อการรับภารกิจอันทรงเกียรติ อันเป็นหนึ่งกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 1 กุมภาพันธ์ 2564 ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.tqa.or.th/2020/12/tqa-new-assessor/

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ สำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ โทร 02 619 5500 ต่อ 633 - 634 (คุณณัฏฐพัชร์, คุณดำรง) e-mail: tqa@ftpi.or.th


แท็ก rain   ESSO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ