DITP ขอเชิญชวนผู้ประกอบการรุ่นใหม่เข้าร่วมอบรม "ต้นกล้า ทู โกล (TONKLA TO GOAL)" ร่วมสร้าง SMEs ไทยสู่เวทีการค้าสากล 2564 เริ่ม 26 มกราคมนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 14, 2021 09:28 —ThaiPR.net

DITP ขอเชิญชวนผู้ประกอบการรุ่นใหม่เข้าร่วมอบรม

สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้ดำเนินการตามนโยบายของท่านจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการรุ่นใหม่เข้าร่วมอบรมโครงการ "สร้าง SMEs ไทยสู่เวทีการค้าสากล (ต้นกล้า ทู โกล)" ประจำปี 2564 มาร่วม "พลิกแนวคิด ต่อยอดธุรกิจ Now & New Normal" ไปกับวิทยากรที่มากด้วยประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจที่พร้อมมาถ่ายทอดวิธีการและเคล็ดลับสู่ความสำเร็จในธุรกิจของคุณ นอกจากนี้ยังได้พบกับความพิเศษในการเจรจากับผู้ซื้อรายใหญ่มากกว่า 10 บริษัท เช่น กลุ่มเซ็นทรัล เดอะมอลล์ ลอว์สัน และผู้แทนการค้าจากจีน เมียนมา และสปป.ลาว ในวันที่ 26 มกราคม 2564 นี้ โดยอบรมออนไลน์ผ่านระบบ ZOOM สำหรับผู้ที่สนใจอบรมในครั้งนี้สมัครได้ที่ http://shorturl.at/cMRWZ  ตั้งแต่วันนี้ - 20 มกราคม 2564 รับจำนวนจำกัด!! เพียง450 ท่านเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 092-715-2467

หรือ prtonklatogoal@gmail.com และสามารถติดตามงานสัมมนาอบรมหลักสูตรต่าง ๆ ของ NEA ได้ที่ https://nea.ditp.go.th/ หรือ https://www.facebook.com/nea.ditp/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ