ASICS SPORTSTYLE เปิดตัว ASICS X SBTG X LIMITED EDT "MONSOON PATROL" II งานคอลแลปส์ที่ไม่ควรพลาดกับโมเดล GEL-LYTE III

ข่าวบันเทิง Friday January 22, 2021 16:23 —ThaiPR.net

ASICS SPORTSTYLE เปิดตัว ASICS X SBTG X LIMITED EDT

การคอลแลปส์ครั้งสำคัญของ ASICS Sportstyle (เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์) และ Mark Ong นักคัสตอมรองเท้าชื่อดัง ที่เป็นที่รู้จักในนาม SBTG (Sabotage) และ Limited Edt ร้านสนีกเกอร์ชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์ กับคอลเลคชั่น Monsoon Patrol II ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาออกแบบร่วมกันอีกครั้ง หลังจากที่ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นนี้ครั้งแรกไปเมื่อปี 2018 โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ของคนที่หลงใหลในการผจญภัย และการสำรวจ นอกจากนี้ยังถือเป็นการร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสการครบรอบ 30 ปี ของโมเดลระดับตำนานอย่าง GEL-LYTETM III ด้วยการปรับโฉมใหม่ให้ดูน่าตื่นเต้น และทันสมัยมากยิ่งขึ้น

สำหรับโมเดลสี LICHEN GREEN/PIEDMONT GREY มาในโทนสีเทา ซึ่งนับเป็นการปรับโฉมใหม่จากโมเดลสี Olive ในปี 2018 ให้ดูมีความทันสมัยมากขึ้น ด้วยสไตล์โมโนโครม โดยการใช้สีเทาหลากหลายเฉด ที่ทำให้สนีกเกอร์รุ่นนี้ดูมีมิติมากขึ้น และมาพร้อมวัสดุที่หลากหลายอย่างเช่นไนลอนและหนังกลับ

นอกเหนือจากนี้ยังมีการอัปเดตดีไซน์ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นดีเทลโลโก้แบบสะท้อนแสงบนอัปเปอร์ของรองเท้า และสายรัดแบบไขว้กับ "Rebel Lace System" ที่สามารถปรับได้ตามต้องการ เพื่อความสะดวกสบายในการสวมใส่และการเคลื่อนไหว และปิดท้ายด้วยลายพรางทหาร (Parsillia Camouflage) ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของ SBTG บนพื้นรองเท้าที่มีโลโก้ ASICS อีกด้วย

สำหรับดีไซน์ของคอลเลคชั่น Monsoon Patrol นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฤดูมรสุมในสิงคโปร์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Mark Ong คอลเลคชั่นนี้จึงเป็นรองเท้าที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ต้องเจอกับสภาพอากาศหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะฝนตก แดดออก สนีกเกอร์รุ่นนี้เลยออกแบบมาเพื่อให้เราสามารถเผชิญได้ในทุกสภาวะ ทุกฤดู และยังถือเป็นการสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ที่รักในการผจญภัยผ่านสนีกเกอร์สุดเท่นี้อีกด้วย

ด้วยสไตล์ และเทคนิคการออกแบบ แสดงให้เห็นถึงการตีความของ SBTG ผ่านโมเดลไอคอนิกของ ASICS Sportstyle อย่าง GEL-LYTETM III ด้วยการดึงเอาลายพรางซิกเนอร์เจอร์ของ SBTG ที่ทุกคนต้องรู้จัก มาผสมผสานเข้าไปในการออกแบบสนีกเกอร์คู่นี้ และที่สำคัญรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีซัพพอร์ตเท้าชั้นยอดของ ASICS อย่าง GEL(TM) ที่ให้ความนุ่มสบายเท้าให้กับผู้สวมใส่ และลิ้นรองเท้าที่ถูกแบ่งเป็นสองส่วน (Split-Tongue) เอกลักษณ์ของโมเดล GEL-LYTETM III ที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ซึ่งถือได้ว่าสนีกเกอร์คู่นี้เป็นสนีกเกอร์ที่ทุกคนไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

ASICS X SBTG X LIMITED EDT "MONSOON PATROL" II GEL-LYTE III สี LICHEN GREEN / PIEDMONT GREY วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน CARNIVAL, 24Kilates และ Atmos ในราคา 4,900 บาท

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ ASICS Sportstyle ได้ที่

Facebook: ASICS SportStyle
(https://www.facebook.com/asics.sportstyle.th/)

อินสตาแกรมของ ASICS Sportstyle (@asics_sportstyle_th)

พร้อมอัพเดทข่าวสารใหม่ๆ ได้ทาง LINE Official @ASICSTH

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ