ซิลิงโก้ลุยโปรเจคใหม่ เปิดออนไลน์ Factory Outlet รวมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ในราคาสุดพิเศษ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 25, 2021 16:44 —ThaiPR.net

ซิลิงโก้ลุยโปรเจคใหม่ เปิดออนไลน์ Factory Outlet รวมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ในราคาสุดพิเศษ

Zilingo แพลตฟอร์มเทคโนโลยีชั้นนำที่ขณะนี้ได้แยกออกเป็น 2 แพลตฟอร์ม Zilingo Shopping สำหรับขายสินค้าแบบปลีก (retail) และ Zilingo Trade สำหรับขายสินค้าแบบราคาส่ง (wholesale) โดยทั้งสองแพลตฟอร์มนี้นั้น รวบรวมประเภทของสินค้าไว้มากมายและหลากหลาย โดยสินค้าหลักจะเป็นสินค้าแนวแฟชั่นและไลฟ์สไตล์เป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้ในส่วนของ Wholesale ทางซิลิงโก้ก็ยังมี สินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) รวมถึง raw material ต่างๆ เช่น ผ้า และวัสดุต่างๆในการผลิตสินค้า

เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าให้คลอบคลุม บวกกับสถานการณ์ปัจจุบัน ซิลิงโก้จึงเกิดไอเดียเปิดเอาท์เลทแบบออนไลน์ชื่อว่า Z Outlet ภายใต้คอนเซ็ปต์การเป็นเอาท์เลทออนไลน์ ที่รวบรวมสินค้าแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์มากกว่า 100 แบรนด์ ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ เริ่มต้น กลุ่มแบรนด์นาฬิกาแฟชั้นสุดฮิต Casio, Baby G, G Shock, Luminox, Alba และ Seiko รวบรวมแบรนด์รองเท้าและอุปกรณ์กีฬา Grand Sport แบรนด์ยีนส์ยอดนิยม Davie Jones, รสนิยมยีนส์, Gasoline Jeans และ Black Sheep แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ อย่าง Kipling, DAPPER, Era-won, Onisuka-Tiger, Ripcurl นอกจากนี้ยังรวบรวมแบรนด์บิวตี้ยอดนิยมอย่าง Beauty Buffet, In2it และร้าน Multi brands เครื่องสำอางน้ำหอมแบรนด์ท็อปอีกมากมาย

"Z Outlet เป็นอีกทางเลือกใหม่ที่เราทำมาเพื่อตอบโจทย์นักช้อป โดยไม่ต้องเดินทางออกไปไหนจากสถานการณ์ COVID-19 ที่เป็นอยู่ ลูกค้าสามารถช้อปสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้ของแท้หรือของไม่มีคุณภาพ" นายภูมิพงษ์ ตันเจริญผล, Country Manager, Zilingo ประเทศไทย กล่าว

เลือกช้อปกับ Z Outlet แหล่งรวมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ออนไลน์มากมายหลากหลายแบรนด์ได้แล้ววันนี้ที่ เว็บไซต์และ Application Zilingo Trade พิเศษพบกันส่วนลดในช่วงเปิดเอาท์เลท ฟรีค่าจัดส่งและส่วนลดสูงสุดกว่า 1,000 บาท พร้อมเปิดรับดีลเลอร์หรือผู้สนใจรับสินค้าไปจำหน่ายต่ออีกด้วย


แท็ก Trade   ลุย   WHO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ