รู้หรือไม่! สหวิทยาการฯ SPU.. เรียนอะไร?

ข่าวทั่วไป Friday January 29, 2021 17:31 —ThaiPR.net

รู้หรือไม่! สหวิทยาการฯ SPU.. เรียนอะไร?

วันนี้จะขอนำน้องๆนักเรียนและทุกๆคนไปทำความรู้จัก คณะสหวิทยาการ เทคโนโลยีและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยศรีปทุม หรือ SITI SPU  ว่าคณะนี้เขาเรียนอะไร? กับ 4 ขั้นตอนของการเรียน

1.เรียนรู้พื้นฐานพร้อมมีโค้ชคอนแนะนำ

เคยคิดสงสัยกันไหมว่า คณะสหวิทยาการฯ SPU ที่เราเลือกเรียนได้อย่างหลากหลายนั้น เขาเรียนอะไรกันบ้าง และวันนี้จะมาไขข้อสงสัยที่ติดอยู่ในใจของน้องๆและทุกๆคน

ชั้นปีที่ 1...เข้ามาปีแรก ปีหนึ่งวัยใสเรียนอะไรกันบ้าง

เรียนวิชาที่นักศึกษาทุกคนจำเป็นต้อมมีพื้นฐานการเรียนรู้ที่สามารถต่อยอดได้ในทุกคณะสาขาที่ตนนั้นสนใจ พร้อมมีโค้ชส่วนตัวตั้งแต่ปีแรก เพื่อแนะแนวการศึกษา ว่าควรเรียนวิชาไหนในเส้นทางหลักสูตรที่ตนนั้นมีความสนใจ

2.ริเริ่มความคิดสร้างสรรค์ สู่ Mini Project

ชั้นปีที่ 2...ริเริ่มความคิดสร้างสรรค์จากวิชาที่นักศึกษาสนใจเรียน ที่มาจากความรู้ในสาขาด้านต่างๆ มาเป็น Mini Project ที่สามารถสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น ต่อยอดนักศึกษาให้เป็นผู้ประกอบการ กับวิชาผู้ประกอบการเชิงนวัตกรรม พลวัตทางการตลาด การจัดการอาชีพสมัยใหม่

3.เลือกเรียนสิ่งที่ชอบจากหลากหลายคณะ

ชั้นปีที่ 3...เลือกเรียนสิ่งที่ชอบจาก 12 คณะ ที่ใม่ใช่เพียงการเรียนรู้จากในห้องเรียน พร้อมเพิ่มแรงบันดาลใจกับการออกไปดูงาน หรือเลือกฝึกงาน 1 ปีเต็ม เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้อย่างเต็มที่

4.โปรเจคโครงงานชิ้นโบว์แดง

ชั้นปีที่ 4...รวบรวมองค์ความรู้จากวิชาที่เรียน มาเป็นโปรเจคสุดเจ๋งในวิชาโครงงานสหวิทยาการ ที่นักศึกษาต้องพรีเซ้นท์บนเวที ออกสู่สายตาสาธารณะและบริษัทชั้นนำ เพื่อเป็นโอกาสต่อยอดในการศึกษาต่อ หรือการทำงานร่วมกับองค์กรชั้นนำระดับประเทศ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ...คงพอจะนึกภาพกันออกแล้วใช่ไหมครับว่า คณะสหวิทยาการ เทคโนโลยีและนวัตกรรม เขาเรียนกันอย่างไร..

เลือกเรียน และออกแบบ Project ได้อย่างที่ใจค้นหา!

อัดแน่นทั้งประสบการณ์และความรู้ให้ตลอด 4 ปี

คณะสหวิทยาการฯ @SPU คลิก l bit.ly/34z3rFb

สมัครออนไลน์ 

คลิก : www.spu.ac.th/apply/scholarship64


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ