"โมโนแมกซ์" จัดให้! ห้าหนังรักรับวันวาเลนไทน์ หวานซึ้งครบรส จีน-เกาหลี-ญี่ปุ่น-ฝรั่ง!

ข่าวบันเทิง Friday February 5, 2021 11:52 —ThaiPR.net

ใกล้จะถึงเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์เข้ามาทุกขณะแล้ว! งานนี้ "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จึงขอแนะนำภาพยนตร์รัก โรแมนติก-ดราม่า มาให้ได้ชมกันในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้กันแบบหวานซึ้ง อินเลิฟอย่างจุใจ ครบทุกสัญชาติทั้งจีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ฝรั่ง ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรกันบ้างนั้นไปชมกันดีกว่า!

เริ่มที่เรื่องแรกกับซีรีส์รักจากแดนมังกร "La Boum ความรักครั้งที่หนึ่ง" ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของ เจียงเหว่ยหลุน กับ หลินรั่วเล่ย เด็กสองคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรักมาก่อน โชคชะตาทำให้ทั้งคู่ได้พบและรักกัน ประสบการณ์ครั้งแรกของทั้งสองกลายเป็นความทรงจำที่มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตา ทั้งคู่ตัดสินใจจะเผชิญหน้ากับความเจ็บปวดและอยู่ด้วยกันจนกว่าจะถึงวันที่ต้องแยกจาก นำแสดงโดย "หวงลี่ฟง" และ "เฉาเจี๋ยหยู๋"

เรื่องที่สอง "BE WITH YOU ปาฏิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน" หนังรักโรแมนติก-ดราม่าจากแดนกิมจิ บอกเล่าเรื่องราวถึงชีวิตของ อูจิน ชายหนุ่มที่ดูแลลูกชายตามลำพังหลังการสูญเสียภรรยา แต่ก่อนที่จะจากไป เธอกลับทิ้งคำสัญญาเอาไว้ว่าจะกลับมาหาเขาในฤดูฝนปีหน้าอย่างแน่นอน และสุดท้ายปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริง เมื่อ ซูอา ได้ปรากฏกายขึ้นอีกครั้งตามคำสัญญาแต่กลับไม่หลงเหลือความทรงจำใดๆ ตอนที่ทั้งสองเคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเลย ถ่ายทอดความซึ้งโดย "โซจีซบ" และ "ซอนเยจิน"

เรื่องที่สาม "THE 8 YEAR ENGAGEMENT บันทึกน้ำตารัก 8 ปี" ภาพยนตร์โรแมนติกที่สร้างจากเรื่องจริงของแดนปลาดิบเล่าเรื่องราวของ ฮิซาชิ และ มาอิ คู่รักที่สัญญาว่าจะแต่งงานกัน ก่อนพิธีแต่งงาน มาอิ เกิดล้มป่วยกะทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เธอต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราแต่ ฮิซาชิ ก็ยังคอยอยู่ดูแลมาอิอย่างไม่ย่อท้อ ในที่สุด มาอิ ก็ฟื้นขึ้นมา แต่สูญเสียความทรงจำทั้งหมดเกี่ยวกับตัวเขาไป 8 ปีนับตั้งแต่สัญญาแต่งงาน ฮิซาชิ จะทำให้มาอิกลับมารักเขาได้อีกครั้งหรือไม่? นำแสดงโดย "ทาเครุ ซาโต" และ "ทาโอะ ซึจิยะ"

เรื่องที่สี่ภาพยนตร์รักแบบบ้านๆ แต่โรแมนติกไม่แพ้ใคร "ขอให้เพลงรักดังก้องในหัวใจ Basmati Blues" นำแสดงโดย "บรี ลาร์สัน" และ "อัทคาซ อัมบุดคาร์" ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักหนุ่มสาวเมื่อ ลินดา ได้ทดลองดัดแปลงพันธุกรรมของเมล็ดข้าว เพื่อไปขายให้กับชาวนาที่ประเทศอินเดีย และเมื่อไปถึงเธอก็ได้พบกับ ราจิต หนุ่มชาวนาหัวสมัยใหม่ผู้กำลังต่อสู้เพื่อสิทธิของชาวนาในท้องถิ่น ซึ่งเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่เธอกำลังจะมาเจรจา แต่ ราจิต ก็ทำให้ ลินดา ได้เรียนรู้วิถีชีวิตแบบที่เธอไม่เคยพบ

เรื่องที่ห้าภาพยนตร์ต่างประเทศ "From the Land of the Moon ฟอร์ม เดอะ แลนด์ ออฟ เดอะ มูน" กับเรื่องราวของ กาบริแอล ถูกพ่อกับแม่จับไปแต่งงานกับ โฮเซ่ ผู้ชายที่เธอไม่ได้รัก จนทำให้ กาบริแอล ป่วยทั้งกายและใจก็ถูกส่งตัวไปรักษาร่างกายที่คลินิกแถบเทือกเขาแอลป์ จนเธอได้พบกับ อองเดร ทหารผ่านศึกที่เพิ่งกลับมาจากสงครามอินโดจีน ทำให้แรงปรารถนาในใจที่ดับมอดมานานของ กาบริแอล ก็ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง นำแสดงโดย "มาริยง โกติยาร์", "อเล็กซ์ เบรนเดอมึล" และ "หลุยส์ การ์เรล"

ติดตามรับชมภาพยนตร์ทั้ง 5 เรื่องและเรื่องอื่นๆ! ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ