[Productivity Trend Talk Online] เรียนรู้แนวทางรับมือ PDPA กับ 4 Stages for PDPA Compliance and Implementation

ข่าวทั่วไป Tuesday February 9, 2021 09:02 —ThaiPR.net

[Productivity Trend Talk Online] เรียนรู้แนวทางรับมือ PDPA กับ 4 Stages for PDPA Compliance and Implementation

ในยุคที่ข้อมูล (Data) เป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงสร้างประโยชน์ด้านการตลาด จึงมีการบัญญัติกฎหมายขึ้นเพื่อป้องกันการถูกละเมิดสิทธิข้อมูลส่วนบุคคล นั่นก็คือ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล 2562 หรือ PDPA การบังคับใช้กฎหมายจะส่งผลต่อองค์กรในด้านใด และองค์กรควรมีวิธีปรับตัวอย่างไรให้สอดคล้องกับแนวทางของข้อกฎหมาย โดยไม่กระทบต่อชื่อเสียงและการดำเนินธุรกิจ และช่วยเสริมย้ำความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าและผู้ใช้บริการ

สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ขอเชิญรับฟัง Productivity Trend Talk Online หัวข้อ "4 Stages for PDPA Compliance and Implementation" วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2564 โดย อ.ปริญญ์  เสรีพงศ์ วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ (CISA, CEH ,ISMS(IRCA)) เพื่อเรียนรู้ 4 ขั้นตอนตามแนวทางการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล โดยสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ หรือ PDPA Implementation Model ที่ได้มาตรฐานตามแนวทางมาตรฐานสากล NIST Privacy Framework และ ISO 27701 ที่จะช่วยผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหารองค์กร ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ให้สามารถวางแผน และมีแนวทางในการจัดการเรื่อง PDPA ได้อย่างชัดเจนและเป็นรูปธรรม

สอบถามรายละเอียด โทรศัพท์: 02-619-5500 ต่อ 432 มือถือ 089-442-9453 (ประภาพร)

E-mail: publicseminar@ftpi.or.th Line : @FTPI (https://lin.ee/8ISbtcn) หรือกรอกใบสมัครได้ที่   https://www.ftpi.or.th/event/48346


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ