เป๊ปซี่ ชวนซ่าเต็มที่กับวู้ดดี้ เซอร์ไพรส์ด้วยแขกรับเชิญชื่อดังใน Pepsi Summer Virtual Show พร้อมแจกรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Pepsi x BLACKPINK

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 10, 2021 10:50 —ThaiPR.net

เป๊ปซี่ ชวนซ่าเต็มที่กับวู้ดดี้ เซอร์ไพรส์ด้วยแขกรับเชิญชื่อดังใน Pepsi Summer Virtual Show พร้อมแจกรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Pepsi x BLACKPINK

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มยอดนิยมภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ชวนบลิ๊งค์ชาวไทยร่วมซ่า ฟิน และกรี๊ดให้สุดเสียงกับที่สุดแห่งมหกรรมความสนุก Pepsi Summer Virtual Show ครั้งแรกในประเทศไทย ผ่านการรับชมไลฟ์พร้อมกันในวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 - 20.00 น. ทางแฟนเพจ Facebook: PepsiThai Twitter: Pepsi-Cola และ Facebook: Woody

งานนี้ เป๊ปซี่ แท็กทีมพิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา และดาราสาวสุดฮอตมาร่วม สร้างสีสันและจัดเต็มกับเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง พร้อมร่วมระเบิดพลังความซ่าไปกับภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุดในแคมเปญ Pepsi x BLACKPINK เวอร์ชั่นเต็มครั้งแรกในประเทศไทยที่แฟนคลับต้องร้องว้าว! ไปกับความน่ารักของ 4 สาวอย่าง จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า ก่อนที่ผู้โชคดีทั้ง 100 คนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมทางแอปพลิเคชัน ZOOM จะได้ร่วมเล่นเกมเพื่อหาสุดยอดผู้โชคดีเพียง 1 คนที่ได้รับรางวัลใหญ่เป็น BLACKPINK Notebook Set พร้อมลายเซ็นจาก 4 สาววง BLACKPINK ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้แน่นอน!!

ส่วนแฟนคลับทางบ้านที่รับชมไลฟ์ผ่านแฟนเพจ PepsiThai และ Woody ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษเช่นกัน เพียงแค่รับชมและเล่นเกมผ่านหน้าแฟนเพจ พร้อมแชร์ไลฟ์ Pepsi Summer Virtual Show และติดแฮชแท็ก #PepsiSummerVirtualShow โดยผู้ชนะที่ได้รับเลือกเป็นโพสต์ยอดนิยมอันดับ 1 ที่มีคนกดไลค์มากที่สุดทางเฟซบุก รับทันที BLACKPINK Photo Albums และ BLACKPINK Notebook Set พร้อมลายเซ็นของ 4 สาว ประกาศผลพร้อมกันทางแฟนเพจ Facebook: PepsiThai ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564

ร่วมรับชมและเล่นเกมลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Pepsi x BLACKPINK ได้พร้อมกันทาง Facebook: PepsiThai Twitter: Pepsi-Cola หรือทาง Facebook: Woody ในวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 - 20.00 น. และรีรันในรายการ Woody Talk ทางช่อง 7 ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น.

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai LINE Official Account: @PepsiThai Twitter: Pepsi-Cola YouTube: Pepsi Thailand เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชันพิเศษ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ