724 ประกันออนไลน์ ชูกลยุทธ์ Tele Friends ลุยตลาดขายประกันผ่านโทรศัพท์ จับมือพันธมิตรสุดแกร่ง มุ่งตอบโจทย์ลูกค้าปี 2021

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 15, 2021 15:37 —ThaiPR.net

724 ประกันออนไลน์ ชูกลยุทธ์ Tele Friends ลุยตลาดขายประกันผ่านโทรศัพท์ จับมือพันธมิตรสุดแกร่ง มุ่งตอบโจทย์ลูกค้าปี 2021

724 ประกันออนไลน์ วางกลยุทธ์ Tele Friends ภายใต้แนวคิดเพื่อนทางโทรศัพท์ผู้คอยให้คำปรึกษาด้านประกันภัยด้วยความห่วงใย ลุยตลาดขายประกันผ่านโทรศัพท์ พร้อมจับมือกับพันธมิตรสุดแกร่งอย่างกรุงเทพประกันภัย และแอกซ่าประกันภัย ส่งมอบแผนประกันให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าปี 2021

ในปี 2020 ที่ผ่านมา 724 ประกันออนไลน์ตอบสนองความต้องการขายประกันโควิด-19 ให้กับลูกค้าทั่วประเทศกว่า 5 แสนราย เบี้ยประกันภัยแตะ 300 ล้านบาท นับเป็นก้าวแห่งความสำเร็จก้าวสำคัญ

พร้อมกันนี้ในปี 2021 ได้รับเกียรติจากคุณชาตรี ขำรักษา ขึ้นมาดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ (Managing Director) ของบริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด ภายใต้การกุมบังเหียนของ MD คนใหม่ บริษัทฯ เพิ่มกลยุทธ์เสนอขายประกันให้กับลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ หรือเรียกโปรเจกต์นี้ว่า Tele Friends หมายถึง เพื่อนทางโทรศัพท์ที่ห่วงใย ใส่ใจ และคอยให้คำปรึกษาด้านประกันภัยกับลูกค้าทุกคน

สำหรับโปรเจกต์ Tele Friends นั้น ได้รับความสนใจในวงการประกันภัยอย่างมาก และยังได้จับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการประกันภัย คือ บริษัทกรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกันมอบแผนประกันที่ครอบคลุมความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยโควิด-19, ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล, รวมถึงประกันโรคร้ายต่าง ๆ ที่จะเพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ผ่านการซื้อง่าย ๆ ที่ทางทีม Tele Friends ของ 724 ประกันออนไลน์ได้ติดต่อไป

แผน Tele Friends ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่สนใจ ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้ขยายผลต่อ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์หรือทางออนไลน์ ซึ่งคุณชาตรี ยังมีโปรเจกต์ของ 724 ในปี 2021 อีกมากมาย เพื่อผลักดันให้ 724 ประกันออนไลน์เพิ่มส่วนแบ่งการตลาด และยังคงเป็นผู้นำการให้บริการด้านประกันออนไลน์ต่อไป

สำหรับลูกค้าที่สนใจประกันออนไลน์ครบวงจร สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.724.co.th หรือ LINE: @724insure


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ