เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ฉลอง 20 ปี แคมเปญ "1 แถม 1" เปิดตัว "1 แถม 1 พลัส" พร้อมลุ้นทองคำแท่ง 200 บาท แจกหนัก แจกจริงทุกสัปดาห์! หวังกระตุ้นการจับจ่ายทั่วไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday February 23, 2021 15:17 —ThaiPR.net

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ฉลอง 20 ปี แคมเปญ

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดตัวโปรโมชัน "1 แถม 1 พลัส" ฉลองครบรอบ 20 ปี แคมเปญ "1 แถม 1" ในประเทศไทย โดยครั้งนี้เซอร์ไพรส์แบบจัดหนักให้สามารถซื้อ 1 และได้รับแถมอีก 1 ในหลากเมนู เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้อิ่มคุ้มกับเมนูอาหารที่หลากหลายมากขึ้น พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่ "พิซซ่ามหาเศรษฐี" มาพร้อมหน้าใหม่ "4 ชีสทองคำและเบคอน" และขอบใหม่ "ขอบชีสบอลทองคำ" ฟินไปกับชีสเน้น ๆ ของ นอกจากนี้ยังจัดเต็มมอบของขวัญขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจในคุณภาพและให้การสนับสนุน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มาโดยตลอด ด้วยการแจกทองคำแท่ง หนักรวม 200 บาท เพียงซื้อพิซซ่า 1 แถม 1 หน้าอะไรก็ได้ ราคา 239 บาทขึ้นไป ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็มีสิทธิ์ลุ้นรับทองได้ทุกสาขาทั่วประเทศ จัดเต็ม แจกจริงทุกสัปดาห์ โดยกิจกรรมดังกล่าวตั้งเป้าหมายในการส่งเสริมการจับจ่ายในประเทศ และกระตุ้นภาคการบริโภค คาดว่ายอดขายจะเติบโตขึ้นจากช่วงปกติ ทั้งนี้แคมเปญ "1 แถม 1 พลัส" จะเริ่มตั้งแต่ 24 กุมภาพันธ์ - 15 เมษายน 2564

นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นแบรนด์พิซซ่าเจ้าแรกในประเทศไทยที่ทำโปรโมชันซื้อ 1 ถาดแถมฟรีอีก 1 ถาด และยังคงเป็นแบรนด์เดียวในตลาดที่ทำแคมเปญนี้อย่างต่อเนื่องมาตลอด 20 ปี โดยจะจัดปีละ 1 ครั้งในช่วงเดือนเกิดของแบรนด์ เพื่อตอกย้ำความเป็นต้นฉบับแบรนด์แรกในประเทศไทยจึงได้เปิดตัวโปรฯ "1 แถม 1 พลัส" เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของการทำแคมเปญ โดยมองเห็นความต้องการของลูกค้าที่มีความชอบแตกต่างกัน จึงเปิดโอกาสให้เลือกสั่งเมนูได้หลากหลายยิ่งขึ้นและจะได้รับแถมฟรีไปอีก 1 จานทันที ซึ่งแคมเปญนี้ไม่เพียงมอบความอิ่มอร่อยให้ลูกค้าเท่านั้น ในปีนี้ยังมีความแตกต่างและยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่ทำแคมเปญมาด้วยการแจกทองคำแท่ง หนักรวม 200 บาท ซึ่งเราจัดเต็มและแจกจริงทุกสัปดาห์ให้คนไทยได้ลุ้นกันทั่วประเทศและเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการทำแคมเปญพิซซ่า 1 แถม 1 รายแรกในประเทศไทย

นอกจากนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังตอกย้ำกิจกรรมแจกทองที่ทุกคนมีอากาสในการร่วมสนุก ด้วยการเปิดตัว "พิซซ่า
มหาเศรษฐี" เมนูใหม่สำหรับช่วงนี้โดยเฉพาะที่ใช้ชีสระดับเฟิร์สคลาสทั้งในหน้าพิซซ่า ขอบชีสบอล โดยมาพร้อมหน้าใหม่ "หน้า 4 ชีสทองคำและเบคอน" ให้ได้ฟินกับชีสกลิ่นหอม ๆ กับเบคอนรสเลิศ กับขอบใหม่ "ชีสบอลทองคำ" กรอบนอกนุ่มใน อัดชีสแน่นเต็ม ๆ คำ และซอสดิปสีทองเพิ่มรสชีสแบบเต็มพิกัด ซึ่งเมนูใหม่ดังกล่าวร่วม "1 แถม 1 พลัส" เช่นเดียวกันโดย ซื้อ 2 ถาด ในราคาเพียง 439 บาท

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี นับว่าเป็นแบรนด์พิซซ่าแบรนด์แรกของประเทศไทยที่เริ่มทำแคมเปญ 1 แถม 1 และทำอย่างต่อเนื่องมาตลอด 20 ปี จนสามารถครองใจลูกค้ามาได้อย่างสม่ำเสมอด้วยโปรโมชันที่ซื่อสัตย์และจริงใจ ซื้ออะไรก็แถมแบบเดียวกันไม่มีการลดขนาดหรือแถมอาหารอีกอย่าง ซึ่งนอกเหนือจากการทำการตลาดให้ได้ประสิทธิภาพแล้ว การให้ความสำคัญกับโปรโมชันที่ตอบรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคก็เป็นสิ่งที่ทางแบรนด์ใส่ใจมากเช่นกัน ทั้งนี้หลังจากสถานการณ์
โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย จึงมีการวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่นอกจากจะต้องทำให้แบรนด์เติบโตในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว ยังต้องสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจในไทยให้ดีขึ้นได้อีกด้วย โดยคาดว่าตลอดแคมเปญ 1 เดือน ยอดขายจะเติบโตขึ้น จากช่วงปกติ
นายภาณุศักดิ์ กล่าวสรุป

ผู้สนใจสามารถร่วม แคมเปญ "1 แถม 1 พลัส" เพื่ออิ่มอร่อยแบบพลัส ๆ ทั้งจากเมนูอาหารมากมาย พิซซ่าหน้าใหม่สุดคุ้ม ไปจนถึงสามารถร่วมลุ้นโชคทอง ที่จัดเต็มและแจกจริงทุกสัปดาห์ ตั้งแต่ 24 กุมภาพันธ์ - 15 เมษายน 2564 เท่านั้น ทั้งในรูปแบบทานที่ร้านและเดลิเวอรี

ติดตามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ที่
เว็บไซต์ : https://1112.com
เฟซบุ๊ก : The Pizza Company 1112 Lovers
ไลน์ออฟฟิเชียล : Thepizzacompany1112
โทรศัพท์ 093-1946356


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ