“เคล็ดลับวันหยุด” ชวน “คาร่า” คลายปัญหาผิวให้ “สาว 25”

ข่าวทั่วไป Thursday July 7, 2005 08:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
สาวๆ หลายคนคงกังวลกับการมาเยือนของปัญหาผิวต่างๆ และบางคนอาจยังไม่เคยทราบมาก่อนว่า เมื่อย่างเข้าสู่วัยเบญจเพสนั้น ผิวของสาวๆ ก็จะต้องมีการผลัดเปลี่ยน ดังนั้นสาวสวยหุ่นเพรียว “คาร่า พลสิทธิ์” พิธีกรประจำรายการ “เคล็ดลับวันหยุด” จะมาบอกสาเหตุของปัญหาให้ฟังว่า
“ช่วงวัย 25 ถือว่าเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนแปลงของผิว ประสิทธิภาพในการทำงานของผิวลดลง ทำให้ผิวหยาบกร้านไม่สดใส ริ้วรอยแห่งวัยก็เริ่มปรากฏ รูขุมขนกว้างจนเริ่มสังเกตได้ รวมถึงริ้วรอยรอบดวงตาด้วย สิ่งต่างๆ เหล่าเป็นที่มาของ “คุณภาพผิว” ที่ลดลง แต่อย่างไรก็ตาม คุณภาพผิวสามารถพัฒนาขึ้นได้ค่ะ คือต้องเริ่มใส่ใจกับผิวพรรณมากขึ้น ด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีสารสกัดจากชาขาว และวิตามินรวมต่างๆ ที่ช่วยพัฒนาถึงระดับคุณภาพผิว และที่สำคัญควรปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนะคะ ผิวจึงจะสวย และมีสุขภาพดีค่ะ และควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับการรับรองจากสถาบันที่เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณโดยเฉพาะค่ะ และคุณก็จะมีคุณภาพผิวที่ดีที่คุณสามารถสร้างได้ค่ะ”
สาวๆ วัย 25 ปี พลาดไม่ได้กับเคล็ดลับในการดูแลผิวให้เรียบเนียน สวย ใส ปราศจากปัญหาผิวต่างๆ ที่อาจมาเยือนคุณได้ในรายการ “เคล็ดลับวันหยุด” วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม นี้
เวลา 17.43 — 17.44 น. ทางช่อง 7
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก พิธีกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ