ผู้บริหารคิวทองแห่ง TSR

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 8, 2021 08:56 —ThaiPR.net

ผู้บริหารคิวทองแห่ง TSR

ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารคิวทองไปอีกคน สำหรับ "เอกรัตน์ แจ้งอยู่" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บมจ.เธียรสุรัตน์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำคุณภาพดีเบอร์ต้น ๆ ของไทย โดยช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาได้ทุ่มเทกำลังและใช้เวลาทั้งหมดไปกับการลุยโปรเจคใหม่ ๆ ไม่ได้หยุดพัก ทั้งการปรับโครงสร้างภายในองค์กร การรุกขายเครื่องกรองน้ำผ่านเทเลมาร์เก็ตติ้ง และตลาดออนไลน์ พร้อมให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อ การจัดจำหน่ายเครื่องทำน้ำแข็ง และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่ามาถึงวันนี้ TSR มีธุรกิจใกล้ครบวงจรเข้าไปทุกที เอาเป็นว่า ผู้ถือหุ้นได้ยินแบบนี้แล้วสบายใจหายห่วง อนาคตสดใสซาบซ่าส์แน่นอนคร้า!

เกี่ยวกับทีเอสอาร์
ทีเอสอาร์ หรือ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) มีจุดเริ่มต้นการจำหน่ายเครื่องกรองน้ำโดยผู้ก่อตั้งในปี 2519 จากปณิธานที่อยากให้คนไทยทุกครัวเรือนมีสุขภาพที่ดี มีน้ำดื่มที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ปราศจากเชื้อโรค สารเคมีเจือปน จนพัฒนาก่อตั้งขึ้นในรูปแบบบริษัทในปี 2535 โดยมีจุดมุ่งหมาย คือ การผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพดี ได้มาตรฐานสากล ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย ภายใต้แบรนด์ เซฟ และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2557 ปัจจุบันขยายช่องทางการจัดจำหน่ายระบบการขายตรงแบบชั้นเดียวเป็นหลัก ที่มีสาขาบริการกว่า 40 จังหวัด ไปยังช่องทางเทเลมาร์เกตติ้ง และช่องทางออนไลน์ เพื่อครอบคลุมตลาดและให้บริการทั่วถึงทั่วประเทศ

นอกจากนี้บริษัทยังมีบริษัทย่อยอีก อาทิเช่น บริษัท เซฟ เทรด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด รับดูแลการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำให้บริษัทต่างๆ บริษัท เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง ให้บริการธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อภายใต้แบรนด์ ผ่อนสบาย ตลอดจนสินเชื่อแก่ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ และบริษัทร่วมทุน บริษัท อัลไพน์ วอเตอร์ จำกัด จัดจำหน่ายเครื่องทำน้ำแข็งยี่ห้ออัลไพน์
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tsrplc.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ