ลำขนาด กาดหมั้ว ยกกองทัพของกินเมืองเหนือมาอร่อย ม่วนใจ๋ ที่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

ข่าวทั่วไป Monday March 8, 2021 11:38 —ThaiPR.net

ลำขนาด กาดหมั้ว ยกกองทัพของกินเมืองเหนือมาอร่อย ม่วนใจ๋ ที่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ววันนี้! กับคาราวานอาหารเหนือรสต้นตำรับที่สัญจรมาถึงใจกลางกรุงย่านพระราม 9 ในงาน "ลำขนาด กาดหมั้ว" โดย ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ร่วมกับ ACC Group เนรมิตรบรรยากาศตลาดล้านนาใจกลางกรุง และอาหารพื้นบ้านล้านนา จากร้าน "บ้านขันโตก" มาให้ช้อป ชิม เพลินๆ เหมือนเดินกาดเมืองเหนือ

ไฮไลต์ห้ามพลาด! กับเมนูที่คนรักอาหารเหนือกำลังคิดถึง ได้แก่ แกงฮังเลกระทะยักษ์ รสชาติเข้มข้นเครื่องแกง พร้อมทานกับข้าวเหนียวนึ่ง หรือข้าวสวยร้อนๆ ยังมี ข้าวซอย ขนมจีนน้ำเงี้ยว ขนมจีนน้ำยา สไตล์ล้านนา ไม่ลืมชุด น้ำพริกอ่อง น้ำพริกหนุ่ม ไส้อั่ว-แคปหมู ที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ยังสามารถซื้อเป็นเซตรับประทานแบบขันโตกภายในงานได้อีกด้วย ปิดท้ายที่อาหารพื้นเมืองและวัตถุดิบปรุงอาหารหาทานยากก็รวมไว้ให้คุณแม่บ้านซื้อกันทั้ง ยำขนุน แกงแค แกงผักกาดจอ ยำแหนมคลุก กระเทียมดอง ลูกท้อดอง หมูยอ แหนมแท่ง และอื่นๆ อีกมากมาย กว่า 60 ร้านค้า

นอกจากนี้ยังมีสินค้าของฝาก งานหัตถกรรมพื้นบ้าน ของที่ระลึกและการแสดงดนตรีและการแสดงพื้นเมือง ผลัดเปลี่ยนมาให้ชื่นชมตลอดทั้งวัน ตั้งแต่วันนี้ -14 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น. - 20.00 น. ณ บริเวณ ลานไนน์ สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ?ของศูนย์การค้าเดอะไนน์?เซ็นเตอร์พระราม?9?ได้ที่ www.thenine.co.th? หรือ เฟซบุ๊กเพจ??The Nine Center Rama?9?และ อินสตาแกรม?thenine_rama?9


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ