"ชาบูตง ราเมน" ลุยตลาดอาหารพร้อมทาน เร่งขยายช่องทางขาย ประเดิมสินค้าแรก "เกี๊ยวซ่า" เมนูอาหารทานเล่นยอดนิยม ตั้งเป้ายอดขายโต 10%

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 10, 2021 11:44 —ThaiPR.net

ชาบูตง ราเมน (Chabuton)  สุดยอดร้านราเมนต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น  บริหารงานโดย บจก. เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป (ซีอาร์จี) มั่นใจตลาดอาหารพร้อมทานหรือ Ready to Eat (RTE) ยังเติบโตไม่หยุด พร้อมส่งสินค้าแรก "เกี๊ยวซ่า" สูตรพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น หนึ่งในเมนูอาหารทานเล่นยอดนิยมลุยตลาด

เพ็ญทิพย์ อึ๊งภากรณ์ ( Head of Japanese Cuisine II & International Expansion) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมากลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน (RTE) ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีแนวโน้มเติบโตสูงกว่าตลาดรวม ซึ่งสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน จึงได้มีการพัฒนาสินค้าในรูปแบบที่สามารถเก็บได้นานขึ้น และนำกลับไปทำเองที่บ้านได้ง่าย ไม่ซับซ้อน ในราคาที่ย่อมเยา แต่ยังคงได้ความอร่อยเสมือนรับประทานที่ร้าน "เกี๊ยวซ่า" ทุกชิ้นอัดแน่นด้วยความอร่อยสูตรพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของชาบูตง ราเมน ซึ่งสามารถปรุงสุก ด้วยวิธีการทอดแบบปกติ  หรือ หม้อทอดไร้น้ำมัน จำหน่าย 1 แพ็ค มีทั้งหมด 24 ชิ้น ในราคาพิเศษเพียง 189 บาทเท่านั้น ซึ่งได้รับการตอบรับดีเกินคาดในช่วงทดลองจำหน่ายที่ผ่านมา

ด้านการสื่อสารกับลูกค้ามีการจัดทำคลิปฮาวทูขั้นตอนการทำผ่านกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ และ KOL เพื่อสื่อสารออกไปในช่องทางออนไลน์ นอกเหนือจากการโปรโมทผ่านสื่อหลักของแบรนด์ พร้อมเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย เน้นทุกแฟลตฟอร์ม ได้แก่ การจำหน่ายที่ร้านชาบูตง ราเมน ทั้ง 17 สาขา รวมไปถึงในช่องทางเดลิเวอรี่ และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทางแอพพลิเคชั่น Dolfin, Line Giftshop , Shopee และ Lazada รวมถึงในอนาคตยังมีการวางแผนจำหน่ายที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต อีกด้วย โดยตั้งเป้ายอดขายในครั้งนี้เติบโตขึ้น 10%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ