สกายเดลี่ ชอป อิ่มอร่อยในทุกการเดินทาง พร้อมแลนดิ้งสาขาที่ 2 ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรี วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2564 นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Friday March 12, 2021 16:58 —ThaiPR.net

สกายเดลี่ ชอป อิ่มอร่อยในทุกการเดินทาง พร้อมแลนดิ้งสาขาที่ 2 ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรี วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2564 นี้

บริษัท กรูเมท์ พรีโม่ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทในเครือ ของบริษัท ครัวการบินกรุงเทพ จำกัด (Bangkok Air Catering - BAC Group) กูร์เมท์ พรีโม่ ผลิตอาหาร ขนมปัง เบเกอรี ให้กับผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเล้านจ์ของสายการบินชั้นนำหลายสาย รวมถึงโรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ชั้นนำ และยังมีบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ด้วยการผลิตที่การันตีคุณภาพ สะอาด และปลอดภัย ตามมาตรฐานสากล GMP, HACCP, และฮาลาล

สกายเดลี่ บาย กูร์เมท์ พรีโม่ (skydeli by Gourmet Primo) เป็นแบรนด์น้องใหม่ ของบริษัท กูร์เมท์ พรีโม่ ที่นำไอเดียจากกล่องอาหารที่เสิร์ฟบนเครื่องบิน นำลงมาเสิร์ฟบนภาคพื้นดิน เพื่อเอาใจคนเมืองที่ท่องเที่ยวไม่ได้ช่วงนี้ ได้สัมผัสความรู้สึกเหมือนได้เดินทางได้ในทุกวัน สาขาแรกที่ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดง และได้เวลาเปิดให้บริการเพิ่มอีกหนึ่งเส้นทาง ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรี ในวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564 นี้

ให้วันทำงานของคุณ มีสีสันในแต่ละวัน ให้ฟีลถึงการท่องเที่ยว เราจัดชุดอาหารตามประเทศที่อยากไป ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น จีน อิตาลี ออสเตรีย อินเดีย และไทย ในหนึ่งกล่องมีครบ ทั้งเมนูสลัด อาหารนานาชาติมื้อหลัก ขนมหวาน และเครื่องดื่มสมุนไพร ราคาแต่ละเมนูเริ่มต้นที่ 35 บาท และ สกายเดลี่ คอมโบ เชต ราคาเริ่มต้นที่ 149 บาทเท่านั้น

สกายเดลี่ ชอป เปิดสาขาใหม่ทั้งที ก็ต้องมาพร้อมกับโปรโมชันดี ๆ ปัง ๆ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เพียงซื้อสกายเดลี่ คอมโบ เซต 1 ชุด รับฟรีไปเลย 1 ชุด ตลอดทั้งวัน ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ช่องนนทรี คุ้มสุด ๆ อย่าลืมมาพบกันนะ!

อิ่มอร่อยในทุกการเดินทาง ไปกับเราทั้ง 2 สาขา บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดง ทางออก 3 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 20:00 น. และช่องนนทรี ทางออก 1 ตั้งแต่เวลา 07:00 - 19:00 น.

LINE/IG/Facebook : @skydelishop
Tel : 091 666 0995


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ