อลิอันซ์ อยุธยา เร่งเครื่องช่องทางตัวแทน บุกตลาดประกันสุขภาพเปิดตัว สุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า ให้ความคุ้มครองเป็นล้าน ในราคาเบาๆ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday March 19, 2021 13:50 —ThaiPR.net

อลิอันซ์ อยุธยา เร่งเครื่องช่องทางตัวแทน บุกตลาดประกันสุขภาพเปิดตัว สุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า ให้ความคุ้มครองเป็นล้าน ในราคาเบาๆ

อลิอันซ์ อยุธยา เร่งเครื่องช่องทางตัวแทน บุกตลาดประกันสุขภาพเปิดตัว สุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า ให้ความคุ้มครองเป็นล้าน ในราคาเบาๆ

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ เปิดตัว ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า เน้นให้ความคุ้มครองสุขภาพในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ด้วยราคาเริ่มต้นไม่ถึงหมื่น* ให้ความคุ้มครองหลักล้าน พร้อมออกแคมเปญกระตุ้นการขายผ่านช่องทางตัวแทน เน้นขายสนุก ขายสบาย เข้าถึงได้ทุกกลุ่มลูกค้าทั่วไทย ตั้งเป้า 66 ล้าน ภายในสิบสองเดือน

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า จากบรรยากาศของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ที่ถาโถมคนทั้งโลกรวมถึงประเทศไทย ทำให้ทุกคนหันมาห่วงใยสุขภาพ ตระหนักถึงความสำคัญของการมีประกันสุขภาพกันมากขึ้น สำหรับ อลิอันซ์ อยุธยา ผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่มีอยู่ในตลาดตอนนี้ มีราคาเบี้ยประกันค่อนข้างสูง เนื่องจากมีความคุ้มครองที่สูง ดังนั้น เพื่อที่จะให้ประกันสุขภาพของเรา สามารถเข้าถึงลูกค้าคนไทยได้มากขึ้น เราจึงปรับเพิ่มผลิตภัณฑ์ให้มีราคาประหยัดมากขึ้น ด้วยเบี้ยเริ่มต้นไม่ถึงหมื่น* แต่ได้รับความคุ้มครองหลักล้าน

ล่าสุด บริษัทฯ จึงได้เปิดตัว "ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า" แบบประกันสุขภาพที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ด้วยความคุ้มสุดปังกับค่าเบี้ยแบบสบายกระเป๋า จ่ายเริ่มต้นในราคาไม่ถึงหมื่น* รับความคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ คุ้มแบบเหมาเหมากับค่าเอกซเรย์ ค่าแล็บ ค่ารักษาพยาบาลในการผ่าตัด ค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด และค่ารังสีรักษาโรคมะเร็ง ค่ารักษาพยาบาลในห้อง ICU และครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุฉุกเฉิน ภายใน 24 ชม. ครบทุกความคุ้มจ่ายให้ตามจริงภายใต้วงเงินคุ้มครอง 1 ล้านบาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 11 ปี ถึง 69 ปี (ต่อสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี)

สำหรับ ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า บริษัทฯ มีกลยุทธ์ในการทำการตลาดผ่านตัวแทนเป็นหลัก โดยได้จัดแคมเปญกระตุ้นการขายแนวใหม่ ที่เน้นสร้าง ความสนุก ความฮึกเหิม ในการทำงานเป็นทีม เพื่อพิชิตเป้าหมาย ด้วยแนวคิด "คาถาปลดล็อค" ที่นำเสนอเรื่องราวของความสำเร็จที่ตัวแทน อลิอันซ์ อยุธยา ทุกคนสามารถทำได้ ด้วยการขายผลิตภัณฑ์สุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า มีการแต่งเพลงที่สื่อความหมายถึงความโชคดี พร้อมท่าเต้นเรียกความสนุก จัดทำของแจก "หมีรวย หมีเงินล้าน" เป็นของที่ระลึกคู่การขาย  โดยได้เปิดตัวแคมเปญกับช่องทางตัวแทนไปแล้วเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ผ่านทางการไลฟ์สดทั่วประเทศ โดยมีมิวสิควีดีโอ "คาถาปลดล็อค" เป็นเครื่องมือที่ใช้สื่อสารแนวคิดออกไปตลอดแคมเปญ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการทำงานเป็นทีมและการแข่งขันเพื่อให้ถึงเป้าหมายของบริษัทฯร่วมกัน

"ด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า ที่เรามั่นใจว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและดีที่สุดในตลาดในตอนนี้ ประกอบกับความฮึกเหิมของตัวแทนที่มีแรงกระตุ้นจากแคมเปญ "คาถาเงินล้าน" จะทำให้ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เป็นที่รู้จัก สามารถเข้าถึงลูกค้าที่มีความต้องการประกันสุขภาพที่อยู่ทั่วประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างเบี้ยประกันได้ 66 ล้าน ตามเป้าหมายที่วางไว้ภาย 12 เดือน อย่างแน่นอน"

รับชมมิวสิควีดีโอ "คาถาปลดล็อค" ได้ทาง https://youtu.be/zpDSlTlrk3c

*กรณีผู้ขอเอาประกันภัยเพศชาย อายุ 35 ปี ซื้อประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า แบบมีความรับผิดส่วนแรก 30,000 บาทต่อรอบปีกรมธรรม์ ชำระเบี้ยประกันภัยรายปี 9,539 บาท ทั้งนี้ ไม่รวมเบี้ยประกันภัยของสัญญาหลัก โดยเบี้ยประกันภัยแตกต่างกันตามเพศและช่วงอายุ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ