สัมผัสความหอมระดับโอต์ กูตูร์ พร้อมลวดลายลิมิเต็ดอิดิชั่น ในคอลเล็กชั่น POPPY BOUQUET

ข่าวบันเทิง Wednesday March 24, 2021 14:53 —ThaiPR.net

สัมผัสความหอมระดับโอต์ กูตูร์ พร้อมลวดลายลิมิเต็ดอิดิชั่น ในคอลเล็กชั่น POPPY BOUQUET

FLOWER BY KENZO POPPY BOUQUET Eau de Parfum Florale in Couture Limited Edition รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ความหอมรูปแบบใหม่กับกลิ่นหอมละมุนจากดอกไม้ที่แฝงไปด้วยกลิ่นหอมจากเปลือกไม้ที่บรรจุลงไว้ในขวดน้ำหอมรุ่นพิเศษ พร้อมลวดลายลิมิเต็ดอิดิชั่น ไม่เพียงแค่ยังคงกลิ่นหอมแนวฟลอรัลอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมคอลเล็กชั่น FLOWER BY KENZO แต่ยังเพิ่มความซับซ้อน อันน่าค้นหาด้วยกลิ่นหอมอโรม่าที่ช่วยดึงกลิ่นหอมของช่อดอกไม้ใหญ่ออกมาได้อย่างเต็มที่

น้ำหอมรุ่นพิเศษลิมิเต็ดอิดิชั่น FLOWER BY KENZO POPPY BOUQUET Eau de Parfum Florale  in Couture Limited Edition ความหอมที่ตราตรึงอันเกิดจากการผสมผสานความชุ่มฉ่ำของลูกแพรนาชิ และความหอมสดชื่นของแมกไม้นานาพรรณ อาทิ ดอกกุหลาบบัลแกเรีย, ดอกมะลิ และดอกการ์ดีเนีย ปิดท้ายด้วยความหอมละมุนจากเปลือกไม้อัลมอลด์

รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่โอบล้อมด้วยลวดลายระดับกูตูร์

ที่มาของแรงบันดาลใจ

น้ำหอมรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น FLOWER BY KENZO POPPY BOUQUET Eau de Parfum Florale  in Couture Limited Edition ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแต่งงาน หนึ่งในชิ้นงานระดับมาสเตอร์พีซของแฟชั่นโชว์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของ KENZO TAKADA โดยลวดลายของชุดแต่งงานนี้ได้รับการรังสรรค์พิเศษมาจากริบบิ้นซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นของสะสมส่วนตัวของดีไซน์เนอร์

ความพิเศษของบรรจุภัณฑ์

เนื่องในโอกาสพิเศษ FLOWER BY KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum Florale in Couture Limited Edition รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น มอบความตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับความสนุกสนานของหมู่มวลดอกไม้ และด้วยรายละเอียดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากริบบิ้นกูตูร์ อันสะท้อนรากเหง้า วัฒนธรรม และอัตลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นของแบรนด์ KENZO อาทิ ในประเทศญี่ปุ่นมักจะนำริบบิ้นมาใช้สำหรับผูกรอบชุดกิโมโนผ้าไหม และในประเทศฝรั่งเศส แฟชั่นดีไซน์เนอร์มักนำริบบิ้นมาใช้อย่างแพร่หลายในการทำเสื้อผ้า จึงทำให้เห็นชัดว่ากล่องน้ำหอมในคอลเล็กชั่น FLOWER BY KENZO รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยการพิมพ์ริบบิ้นลายดอกไม้สีสด แทรกสีทองอร่ามตา ปิดท้ายด้วยการพันโอบิสายคาดเอวสีดำ

ริบบิ้นที่พันรอบขวดน้ำหอมนั้น สามารถมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษ นำมามัดผม ผูกข้อมือ หรือจะนำมาครีเอทไอเดียการผูกการมัดในแบบฉบับของคุณ แต่อย่าลืมเพิ่มความหอมสดชื่นด้วยการฉีดน้ำหอมกลิ่นซิกเนเจอร์ของเรา

วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน SEPHORA และสามารถดูทางช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็ปไซต์ sephora.co.th/brands/kenzo  รายละเอียดของสินค้า FLOWER BY KENZO Eau de Parfum in Couture Limited Edition มีดังนี้

KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum Florale in Couture Limited Edition 50 มิลลิลิตร - 3,600 บาท

KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum 30 มิลลิลิตร - 2,550 บาท

KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum 50 มิลลิลิตร - 3,600 บาท

KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum 100 มิลลิลิตร - 4,900 บาท

KENZO PARFUMS มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อน้ำหอมขนาดใดก็ได้ รับทันที! มินิกิฟต์เซ็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากKENZO PARFUMS วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน SEPHORA และช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็ปไซต์ sephora.co.th/brands/kenzo ตั้งแต่วันที่เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KENZO Poppy Bouquet Eau de Parfum Florale in Couture Limited Edition รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน SEPHORA และช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็ปไซต์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด


แท็ก น้ำหอม   ETF  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ