สนพ.ชัยภูมิได้จัดสัมมนาโครงการส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงานตามพ.ร.บ.ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ. ๒๕๔๕ และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๗

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2021 15:09 —ThaiPR.net

สนพ.ชัยภูมิได้จัดสัมมนาโครงการส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงานตามพ.ร.บ.ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ. ๒๕๔๕ และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๗

นางสาวสุภาภรณ์  อาจวารินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานชัยภูมิ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่  24  มีนาคม 2564  สนพ.ชัยภูมิได้จัดสัมมนาโครงการส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงานตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ. ๒๕๔๕ และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๒) พ.ศ.๒๕๕๗  เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รับทราบถึงสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ. ๒๕๔๕ และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๒) พ.ศ.๒๕๕๗ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง การยื่นขอรับรองความเห็นชอบหลักสูตร การประเมินเงินสมทบ การให้กู้ยืมเงินกองทุนพัฒนาฝีมือแรงงานเพื่อฝึกอบรมให้กับลูกจ้างในสถานประกอบกิจการซึ่งปลอดดอกเบี้ย และการขอรับเงินอุดหนุนซึ่งสิ่งเหล่านี้ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะต้องมีความเข้าใจอย่างถูกต้อง และนำกลับไปใช้ประโยชน์ต่อองค์กรของตนเองได้ต่อไปในการนี้ สนพ.ชัยภูมิได้รับเกียรติจาก นายประทีป ศิลปเทศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิเป็นประธานในพิธีเปิดสัมมนาและ บรรยายพิเศษ การขับเคลื่อนศักยภาพแรงงานของสถานประกอบกิจการในจังหวัดชัยภูมิภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 มอบหนังสือรับรองความรู้ความสามารถ สาขาช่างไฟฟ้าภายในอาคาร จำนวน 9 คน โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการสัมมนาในครั้งนี้ จำนวน 70 คน  ณ ห้องประชุมนิเวศรัตน์ โรงแรมเลิศนิมิตร ตำบลในเมือง อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ