ซัมเมอร์นี้ไม่มีเหงา! เตรียมพร้อมปิดเทอมกับหลักสูตรเรียนพร้อมเล่น จากสถาบันสอนพิเศษ ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

ข่าวทั่วไป Monday April 5, 2021 10:49 —ThaiPR.net

ซัมเมอร์นี้ไม่มีเหงา! เตรียมพร้อมปิดเทอมกับหลักสูตรเรียนพร้อมเล่น จากสถาบันสอนพิเศษ ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

เตรียมตัวเข้าสู่ฤดูกาลแห่งการเรียนรู้ และเล่นสนุกอย่างสร้าสรรค์ กับหลักสูตรดีๆ ที่สถาบันสอนพิเศษชั้นนำ บริเวณ ชั้น 3 ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 รวบรวมไว้ให้คุณหนูๆ ตั้งแต่ 1 ขวบขึ้นไป ได้มาใช้เวลาว่างอย่างสนุกสนาน เสริมสร้างประสบการณ์ความรู้กันอย่างเต็มที่ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ต้อนรับปิดเทอมสุดหรรษา

ศูนย์ศิลปะ เด็ก 3 มิติ Clay Work (เคลย์ เวิร์คส)

ผู้นำด้านศิลปะ 3 มิติ ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์เรียนรู้ เพื่อพัฒนาการของเด็กผ่านการปั้นดินเบา โดยหลักสูตรถูกพัฒนาโดย เคลย์เวิร์คส อะคาเดมี่ เหมาะสำหรับเด็กเล็ก อายุ 2-3 ปี ไปจนถึง อายุ 7-17 ปี เริ่มตั้งแต่การเรียนรู้ประสาทสัมผัส ปั้นรูปทรง ใช้สีสัน ไปจนถึงการออกแบบตัวการ์ตูน ทำให้เด็กๆ ใช้เวลาอยู่กับจินตนาการได้เต็มที่ พร้อมเสริมสร้างพัฒนาการกล้ามเนื้อมัดเล็ก จนเกิดการเรียนรการวางแผน คิดวิเคราะห์ เรียบเรียงสถานการณ์ ฝึกสมาธิ และการแก้ปัญหา

พิเศษในช่วงซัมเมอร์นี้ เคลย์ เวิร์คส มีโปรโมชั่นพิเศษ "Hello Summer 2021 สมัครคุ้ม สนุกเรียน" กับ ClayWorks & Kumo คุ้มที่ 1 สมัครคอร์สเรียนครบ 4000 บาทขึ้นไป รับส่วนลด 5% , สมัครคอร์สเรียนครบ 8000 บาทขึ้นไป รับส่วนลด 10% และ สมัครคอร์สเรียนครบ 15000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดอีก 15 % คุ้มที่ 2 เมื่อสะสมคาบเรียน ครบ 6 ครั้ง รับของเล่นดินเบา ClayWorks DIY 1 กล่อง (คละแบบ) มูลค่า 275 บาท ฟรี !! และยังมีส่วนลดอื่นๆ สำหรับซัมเมอร์นี้อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2564 นี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.clayworksfranchise.com ติดต่อสาขาเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 Facebook : clayworksthenine โทร. 02-056-7905

KRUYUK SPORT GYM (ครูยักษ์ สปอร์ต ยิม )

ศูนย์รวมกิจกรรมกีฬาและการเต้นออกกำลังกาย หลากหลายรูปแบบ ให้เด็กๆ มาขยับร่างกายเสริมพัฒนาการตามช่วงวัย โดย แบ่งเป็นคลาสเรียน ทั้งมวยไทย โยคะ เต้นโคฟเวอร์แดนซ์ สตรีทแดนซ์ ซุมบ้า เทควันโด ฟุตบอล บัลเล่ต์ ยิมนาสติก รำไทย และอื่นๆ อีกมากมาย ครบครับด้วยอุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมให้เรียนรู้อย่างปลอดภัยในรูปแบบกรุ๊ป และคลาสส่วนตัว โดยช่วงซัมเมอร์นี้แต่ละคอร์สของสถาบัน ยังมีส่วนลดและสิทธพิเศษมอบให้อีกมากมาย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KRUYUK SPORT GYM (ครูยักษ์ สปอร์ต ยิม) ชั้น 3 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 โทร 084-426-4462 Facebook : KRUYUKSPORTGYM

สถาบันภาษาจีน LEARNING EAST (เลิร์นนิ่ง อีสท์)

สถาบันสอนภาษาจีนสำหรับเด็กแห่งแรกของไทย ก่อตั้งปี พ.ศ. 2551 มาพร้อมหลักสูตรคุณภาพ พัฒนาโดยทีมเหล่าซือชาวจีนและไทย พร้อมให้เด็กๆ มาเรียนรู้ได้ตั้งแต่ 2 - 18 ปี ในรูปแบบการเรียนสด และออนไลน์ ที่สามารถวัดผลได้จริงด้วยการสอบมาตรฐานสากล ล่าสุดพร้อมเปลี่ยนวันหยุดปิดเทอมให้เป็นช่วงเวลาของการเรียนรู้แสนสนุกอีกครั้ง กับแคมป์ภาษาจีน มาเช้า-เย็นกลับ รายสัปดาห์ สำหรับ นักเรียนอายุ 5-10 ปี ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐาน (รับจำนวนจำกัด) เปิดแคมป์ตั้งแต่จันทร์-ศุกร์ เวลา 10:00-15:00 น. วันที่ 26 เม.ย.-14 พ.ค. 2564 (เลือกลงเฉพาะสัปดาห์ที่ต้องการได้) พิเศษ! รับส่วนลด 10% ทันทีเมื่อสมัครเรียน 2 สัปดาห์ขึ้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ facebook Learning East โทร : 02-0567836, 083-5469545

Pingu's English School (พิงกุส์ อิงลิช สคูล)

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษพิงกุ หลักสูตรสำหรับเด็ก ได้รับการพัฒนาในรูปแบบของหลักสูตรการเรียนการสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก โดย Linguaphone Group องค์กรระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ด้านการสอนภาษามานานกว่า 100 ปี สร้างสรรค์การเรียนรู้สนุกสนาน ผ่านนิทาน เพลง และ ศิลปะ ซึ่งใช้ตัวการ์ตูนเพนกวิน "พิงกุ" เป็นสื่อกลางให้เด็กๆ ได้สนุกสนานไปกับการเรียนรู้ ทั้งในแบบออนไลน์ และ ออนไลน์ช่วยให้เข้าใจศัพท์ภาษาอังกฤษอย่างรวดเร็ว และมีความกล้าแสดงออก พร้อมมีการสอบวัดผลเพื่อพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง

โดยช่วงปิดเทอมนี้ ขอเชิญชวนน้องๆ อายุ 4 - 8 ปี มาเรียนภาษาอังกฤษ Pingu's Summer Camp เรียนเล่นทั้งวัน ตั้งแต่วันนี้ - 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 ในวันอังคาร - วันศุกร์ เวลา 9.30 น. - 12.30 น. ในราคาพิเศษ เรียน 10 วันลด 10% และ เรียน 15 วันลดทันที 15% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook - Pingusenglish.thailand โทร. 082-646-9461 Line id : @Pinguthenine

Play Station Kidz club (เพลย์ สเตชั่น คิดส์ คลับ)

ใช้เวลาปิดเทอมมาเล่นและเรียนรู้อย่างปลอดภัยที่ Play Station Kidz club (เพลย์ สเตชั่น คิดส์ คลับ) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Integrated Natural Learning ให้เด็กในช่วงวัย 1-7 ปี ได้มีพัฒนาการอย่างเต็มศักยภาพ กับกิจกรรมแสนสนุกที่จะได้ใช้เวลาร่วมกับเพื่อนวัยเดียวกัน และยังได้สำรวจ สิ่งรอบตัวผ่านสื่อที่หลากหลาย ส่งเสริมพัฒนาการทางด้านร่างกาย อารมณ์ภาษา และสมอง ภายในสนามเด็กเล่น พร้อมด้วยครูพี่เลี้ยงคอยแนะนำดูแลการเล่นให้เด็กๆ อย่างใกล้ชิด แบ่งพื้นที่ให้เรียนและเล่นหลากหลาย เช่น โซนของเล่นเกมการศึกษา ลานครีเอทีฟทำกิจกรรมเป็นกลุ่ม มุมอ่านหนังสือ โซนทำงานศิลปะ โซนจำลองบทบาทสมมุติเพื่อค้นหาความชอบและอาชีพที่ใช่ในอนาคต และ โซนลานทรายธรรมชาติ ให้น้องๆ สัมผัสและก่อขึ้นเป็นรูปทรงอันมีส่วนเสริมสร้างจินตนาการ พร้อมพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กและมัดใหญ่ระหว่างไปพร้อมๆ กัน

โดย Play Station Kidz club ( เพลย์ สเตชั่น คิดส์ คลับ) เปิดให้บริการในวัน จันทร์ -ศุกร์ เวลา 10.00 น. - 18.00 น. และ วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 น.-19.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ โทร .02-056-7950 Facebook : Play Station Kidz club

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ?ของศูนย์การค้าเดอะไนน์?เซ็นเตอร์พระราม?9?ได้ที่ www.thenine.co.th? หรือ เฟซบุ๊กเพจ??The Nine Center Rama?9?และ อินสตาแกรม?thenine_rama?9


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ