บลูพอร์ต หัวหิน ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเมืองหัวหินกับมหกรรมการท่องเที่ยวหัวหินครั้งยิ่งใหญ่ ครบ คุ้ม จบในที่เดียว ในงาน Amazing Hua Hin Travel Fair 2021

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday April 7, 2021 15:43 —ThaiPR.net

บลูพอร์ต หัวหิน ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเมืองหัวหินกับมหกรรมการท่องเที่ยวหัวหินครั้งยิ่งใหญ่ ครบ คุ้ม จบในที่เดียว ในงาน Amazing Hua Hin Travel Fair 2021

บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน "Amazing Hua Hin Travel Fair 2021" เทศกาลลากกระเป๋าเที่ยวหัวหิน ครั้งแรกกับมหกรรมการท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 8-18 เมษายน 2564 บริเวณลานอีเว้นท์พอร์ต ชั้น G และ ลานพอร์ตวอล์ค ชั้น B

ภายในงานจะได้พบกับผู้ประกอบการท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท สปา สวนน้ำ สนามกอล์ฟชั้นนำมากมาย ที่ต่างพาเหรดกันมานำเสนอแพคเกจในราคาสุดพิเศษแห่งปีให้ได้ซื้อเก็บไว้เพื่อมาเที่ยวหัวหินเมืองแห่งความสุข เรียกได้ว่ามางานนี้แล้วจะมีโอกาสได้เลือกช้อปแพจเกคในราคาคุ้มสุดๆ อาทิ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท,  ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน, สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน, ทรู อารีน่า หัวหิน, ดุสิต ดีทู หัวหิน, ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน, เคบีเอ ไคท์บอร์ดดิ้ง เอเชีย, สมาคมสนามกอล์ฟ หัวหิน ที่รวมสนามกอล์ฟชื่อดังจากชะอำและหัวหิน มาจัดแพคเกจแบบจัดเต็ม และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ผู้ที่ซื้อแพคเกจภายในงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลฟรีอีกด้วย

คุณธนู ตรีวิมล ผู้จัดการทั่วไปบลูพอร์ต หัวหิน กล่าวถึงแนวคิดในการจัดงานครั้งนี้ ว่าได้ผนึกกำลังกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ ชะอำ และพันธมิตรทางการท่องเที่ยวในพื้นที่ทุกภาคส่วน ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมืองหัวหินที่ไม่เคยเสื่อมคลาย พร้อมรณรงค์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองหัวหิน ให้เศรษฐกิจท้องถิ่นได้ฟื้นฟูกลับมาคึกคักอีกครั้ง  เพื่อเป็นการช่วยกระจายรายได้สู่ท้องถิ่นอีกด้วย คาดหมายว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวหัวหินในช่วงเวลาเทศกาลหยุดยาวสงกรานต์อย่างมากแน่นอน เพื่อเลือกช้อปแพคเกจที่สามารถวางแผนเที่ยวได้ยาวตลอดทั้งปี

ขอเชิญผู้สนใจ เที่ยวชม ช้อปแพคเกจการท่องเที่ยวหัวหินที่คุ้มสุดๆ ได้ที่งาน "Amazing Hua Hin Travel Fair 2021" 8-18 เมษายน 2564 บริเวณลานอีเว้นท์พอร์ต ชั้น G และ ลานพอร์ตวอล์ค ชั้น B ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น.  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 032-905-111 Line official: @bluport , Facebook: Bluport Hua Hin หรือ www.bluporthuahin.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ