TikTok เปิดตัวภาพยนตร์ "Songkran Stranger #รักไม่ซ้ำหน้า" ครั้งแรกกับประสบการณ์สุดฟินที่คุณสามารถร่วมแสดงในภาพยนตร์บน TikTok

ข่าวบันเทิง Thursday April 8, 2021 16:06 —ThaiPR.net

TikTok เปิดตัวภาพยนตร์

TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก ที่มาพร้อมพันธกิจจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และมอบความสุขให้กับผู้คน เดินหน้ายกระดับประสบการณ์บนแพลตฟอร์มผ่านคอนเทนท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟรับเทศกาลสงกรานต์ เปิดตัวภาพยนตร์แนวใหม่ "Songkran Stranger #รักไม่ซ้ำหน้า" ในรูปแบบ Interactive Movie หรือ การสร้างประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ผู้ชมสามารถร่วมแสดงเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ได้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดความสำเร็จในฐานะการเป็นแพลตฟอร์มที่สร้างสรรค์วัฒนธรรมแห่งการมีส่วนร่วม ผ่านภาพยนตร์ที่ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมกับคอนเทนท์ได้แบบเสมือนจริงผ่านฟีเจอร์บน TikTok

สุรยศ เอี่ยมละออ Head of Consumer Marketing ของ TikTok กล่าวว่า จากกระแสความนิยมของ TikTok ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้คนทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย  จึงทำให้ TikTok ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาประสบการณ์แพลตฟอร์มที่หลากหลายและพิเศษสุดให้กับผู้ใช้ของเรา เพื่อเป้าหมายในการมอบความสุขและความสนุกให้กับผู้คน โดยที่ผ่านมา TikTok ได้สร้างวัฒนธรรมวิดีโอสั้นที่สร้างการมีส่วนร่วมกับคอนเทนท์แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จนเกิดเป็นกระแสไวรัลมากมาย จึงเป็นที่มาของการต่อยอดความสำเร็จและยกระดับประสบการณ์ทั้งการชมคอนเทนท์และการมีส่วนร่วมกับคอนเทนท์สู่การเปิดตัวภาพยนตร์แนวใหม่ "Songkran Stranger  #รักไม่ซ้ำหน้า" ในรูปแบบ Interactive Movie  หรือ การสร้างประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ผู้ชมสามารถร่วมแสดงเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ได้เป็นครั้งแรกในประเทศไทยผ่านฟีเจอร์ที่ TikTok นำเสนอ

"ภาพยนตร์ "Songkran Stranger  #รักไม่ซ้ำหน้า" เป็นการรวม DNA ของ TikTok มาไว้ด้วยกัน เพื่อสะท้อนภาพของการเป็นภาพยนตร์แนวใหม่ในแบบฉบับของ TikTok ทั้งการเป็นคอนเทนท์ภาพยนตร์ในรูปแบบวิดีโอสั้นแนวตั้ง, สร้างการมีส่วนร่วมของผู้ชมกับคอนเทนท์ผ่าน Hashtag Campaign โดยใช้ฟีเจอร์ยอดนิยมอย่าง Duet หรือ Stitch และการใช้เพลงประกอบที่ผู้ชมสามารถนำไปสร้างสรรค์คอนเทนท์ในแบบของตัวเอง ทั้งหมดนี้จึงนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะมาสร้างสีสัน และมอบความสุขให้กับคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ รวมถึงเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์และนวัตกรรมคอนเทนท์รูปแบบใหม่ของ TikTok" สุรยศ กล่าวเสริม

สำหรับภาพยนตร์ "Songkran Stranger #รักไม่ซ้ำหน้า" สร้างสรรค์ขึ้นในรูปแบบวิดีโอสั้นแนวตั้ง โดยจะออกอากาศทั้งหมด 3  Episode ในช่วงวันที่ 13 - 15 เมษายนนี้ บน TikTok โดยค้นหาคำว่า #รักไม่ซ้ำหน้า ซึ่งนำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังตัวท็อปของวงการอย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ไม่เพียงแต่มีชื่อเสียงโด่งดังเฉพาะในประเทศไทย แต่ยังมีแฟนคลับเหนียวแน่นในหลายประเทศในเอเชีย พร้อมด้วยนักแสดงสาวมาแรง "หลิน มชณต" ที่จะมาสวมบทบาทหญิงสาวโชคร้ายที่เทศกาลสงกรานต์ได้สร้างบาดแผลในความทรงจำเพราะเธอมักจะถูกแฟนบอกเลิกในวันสงกรานต์ของทุกปี แต่ในวันสงกรานต์ปีนี้ทุกอย่างได้เปลี่ยนไป เมื่อเธอได้พบกับบาร์เทนเดอร์หนุ่มหล่อ (รับบทโดย มาริโอ้) และเขาก็ได้รู้ความลับที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เธอต้องเลิกรากับคนรักในวันสงกรานต์ ที่เกิดจากเหตุผลที่ไม่มีใครคาดคิดว่าทุกครั้งที่เธอโดนสาดน้ำเย็นเธอจะเปลี่ยนเป็นคนอื่น! และนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวชวนติดตามและการมีส่วนร่วมกับเรื่องราวความสนุกของผู้ชมที่จะทำให้วันสงกรานต์ของทุกคนไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

โดยในแต่ละ Episode จะมีการเชื่อมโยงกันและมีกิมมิคความสนุกในแต่ละตอนที่ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมกับคอนเทนท์ได้อย่างน่าสนใจ ทั้งการสร้างสรรค์คอนเทนท์ให้เหมือนราวกับว่าผู้ชมได้ร่วมแสดงอยู่ในภาพยนตร์ในซีนสุดประทับใจกับนักแสดงคนโปรดผ่านการใช้ฟีเจอร์อย่าง Duet และ Stitch รวมถึงการนำเอาสติกเกอร์และเอฟเฟกต์ที่ออกแบบขึ้นมาพิเศษสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้มาใช้ในการทำคอนเทนท์ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด รวมถึงการแสดงความคิดเห็นหรือร่วมลุ้นเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ตลอดการรับชม ภายใต้แฮชแท็ก #รักไม่ซ้ำหน้า พร้อมมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย

"ภาพยนตร์ "Songkran Stranger #รักไม่ซ้ำหน้า" จะเป็นความบันเทิงและความสุขที่ TikTok มอบให้กับคนไทยในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำการสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้และต่อยอดความสำเร็จของคอนเทนท์บันเทิงบน TikTok ผ่านการนำเสนอคอนเทนท์รูปแบบใหม่ที่จะสร้างการมีส่วนร่วมได้อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผ่านการใช้ฟีเจอร์ต่างๆ บน TikTok ซึ่งเชื่อว่านอกจากจะเป็นการเติมเต็มความสุขในเทศกาลสงกรานต์ในยุค New Normal แล้ว แคมเปญนี้ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่จะช่วยตอกย้ำจุดเด่นของ TikTok ในการเป็นแพลตฟอร์มที่จะจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และมอบความสุขให้กับผู้คน และเชื่อว่าจะมีส่วนช่วยในการขยายฐานผู้ใช้งานและระยะเวลาการใช้งานบนแพลตฟอร์มให้เพิ่มสูงขึ้น รวมถึงการกระตุ้นให้ผู้ใช้ที่เดิมที่อาจจะเป็นแค่ผู้ชมได้ทดลองสร้างสรรค์คอนเทนท์และได้ทดลองใช้ฟีเจอร์ต่างๆ บน TikTok เราเชื่อว่า ภาพยนตร์ "Songkran Stranger #รักไม่ซ้ำหน้า" จะเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ความสนุกและความสุขที่ทุกคนไม่ควรพลาดในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้" สุรยศ กล่าวในตอนท้าย

ผู้ชมสามารถติดตามความสนุกและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับปรากฏการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์ใน "Songkran Stranger - #รักไม่ซ้ำหน้า" ในรูปแบบ Interactive Movie หรือ การสร้างประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ผู้ชมสามารถร่วมแสดงเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ครั้งแรกในประเทศไทย โดยสามารถติดตามชมตัวอย่างภาพยนตร์ตอนแรกที่จะออกอากาศได้ในวันที่ 9 เมษายนนี้ และ สามารถติดตามเรื่องราวแบบครบรสได้ตั้งแต่วันที่ 13 - 15 เมษายน ทุกวัน วันละตอน ได้ทาง TikTok โดยค้นหาคำว่า #รักไม่ซ้ำหน้า พร้อมร่วมสนุกไปกับภาพยนตร์และนักแสดงคนโปรดผ่านแฮชแท็ก #รักไม่ซ้ำหน้า ได้ตลอดทุกวัน พร้อมมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ