เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง ตอบรับยอดขายโครงการใหม่ดีเยี่ยม บ้านฟ้ากรีนพาร์ค ธาม โชว์ไตรมาสแรก ยอดขายทะลุ 1,000 กว่าล้านบาท

ข่าวอสังหา Tuesday April 20, 2021 15:32 —ThaiPR.net

เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง ตอบรับยอดขายโครงการใหม่ดีเยี่ยม บ้านฟ้ากรีนพาร์ค ธาม โชว์ไตรมาสแรก ยอดขายทะลุ 1,000 กว่าล้านบาท

บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหารายแรกของไทย ที่ได้รับ ISO ส่งแบรนด์ใหม่เจาะตลาดโซนเหนือ รับดีมานด์ทาวน์โฮมโตต่อเนื่อง บ้านเพื่อตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย บ้านฟ้ากรีนพาร์ค ธาม เปิดราคาเพียง 1.59 ล้านบาท

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง ดีมานด์เพิ่มต่อเนื่องบ้านแนวราบโซนเหนือ ยังถือว่าเป็นทำเลทอง ที่มีความคึกคักในการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบายสูง เดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่าย ใกล้ถนนสายสำคัญต่าง ๆ และยังถูกรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนเอกชน-รัฐบาล, โรงเรียนนานาชาติ, มหาวิทยาลัย, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า, และยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง ในอนาคตยังจะมีโครงการ เมกะ โปรเจกต์ เกิดขึ้นอีกมากมาย สะดวกสบายการเดินทางสู่เมืองด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว จึงเป็นการยกระดับให้ทำเลโซนลำลูกกา เป็นทำเลทองแห่งใหม่ บ้านฟ้ากรีนพาร์ค ธาม จึงเป็นโครงการที่พร้อมรองรับครอบครัวเพื่อการอยู่อาศัย และมีคุณภาพชีวิตที่ดี ที่สุด เหมาะสมอย่างมากที่จะซื้อเป็นบ้านหลังแรกของครอบครัว

บ้านฟ้ากรีนพาร์ค ธาม มาพร้อม 2 แบบบ้าน ทาวน์โฮม และ บ้านแฝด ด้วย Facility ครบคุ้ม พร้อมรองรับ Lifestyle ครอบครัวรุ่นใหม่ มีความพร้อมของคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ระบบน้ำเกลือ ลู่วิ่ง ปั่นจักรยาน พร้อมด้วยสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ อีกทั้งการออกแบบที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นการอยู่อาศัย ทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น ตอบรับกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท พิเศษสุด ทาวน์โฮมรุ่นพิเศษ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน ราคาเพียง 1.79 ล้านบาท และบ้านแฝด ที่ออกแบบให้เป็นเหมือนบ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน พร้อมห้องนอนผู้สูงอายุ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นเพียง 3.19 ล้านบาท ในช่วงเปิดโครงการ สามารถเลือกแปลงสวยทำเลโซนคลับเฮ้าส์ ได้แล้ว วันนี้ พร้อมขอขอบคุณการตอบรับยอดขายที่ดีเกินคาด ลูกค้าให้ความมั่นใจแบรนด์โครงการใหม่ บ้านฟ้ากรีนพาร์ค ธาม เข้าเยี่ยมชมจองซื้อบ้าน ช่วงเปิดโครงการที่ผ่านมา นายสมนึกกล่าวปิดท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ