มาฟังเพลงใหม่จาก "Gracie Abrams" ศิลปินสาวสวยคลื่นลูกใหม่อินดี้ป็อป กับเพลง "Mess It Up" มาพร้อม MV ที่เต็มไปด้วยความหวานของขนมเค้กหน้าตาน่ารัก

ข่าวบันเทิง Tuesday May 11, 2021 08:58 —ThaiPR.net

มาฟังเพลงใหม่จาก

"Gracie Abrams" นักร้องนักแต่งเพลงสาวสวย ขวัญใจสายอินดี้ป็อป ปล่อยเพลงใหม่ "Mess It Up" หลังหายหน้าไปพักใหญ่ สำหรับเพลงนี้เราจะสัมผัสได้ถึงแนวดนตรีมีความอัพบีทมากขึ้น แต่ยังคงเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความเศร้าตามแบบฉบับของ "Gracie" ที่แฟนๆ โหยหา ซึ่งมาพร้อมเอ็มวีกำกับโดย "Matty Peacock" ที่เคยฝากผลงานไว้ในเพลง "Ice Cream" ของ "BLACKPINK" และ "Selena Gomez" พาร์ท MV สาว "Gracie Abrams" ได้ถ่ายทอดอารมณ์ความเศร้าของคนหัวใจสลาย ผ่านการทำขนมเค้กหน้าตาน่ารัก ภายในบ้านของเธอ แต่บทจะทำเสร็จเธอดันทำเค้กตกจนต้องกลับมาทำใหม่ซ้ำแล้วซ้ำอีก สุดท้ายเธอจะอบขนมเค้กสำเร็จหรือไม่ ติดตามกันได้เต็มๆ ใน MV  "Mess It Up"

เกี่ยวกับ "Gracie Abrams"

"Gracie Abrams" เริ่มเดบิวต์ผลงานเพลงแรกอย่าง "Mean It" เมื่อเดือนตุลาคมปี 2019 และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอกลายมาเป็นหนึ่งในศิลปินรุ่นใหม่ที่แต่งเพลงได้โดนใจแฟนๆ ทั่วโลก แถมเธอยังได้รับคำชมจากรุ่นพี่อย่าง Lorde และซุปตาร์รุ่นน้องอย่าง Billie Eilish และ Olivia Rodrigo ที่บอกว่าเพลงของ "Gracie Abrams" เป็นแรงบันดาลใจหลักให้เธอแต่งเพลงอกหักแห่งปีอย่าง drivers license ออกมาจนกลายเป็นเพลงฮิตถล่มทลายทำลายสถิติโลก อย่างไรก็ตามศิลปินที่ถือเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงของ "Gracie Abrams" ก็คือ Joni Mitchell ที่เธอฟังเพลงเขามาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และสั่งสมประสบการณ์ในการเขียนเพลงที่สื่ออารมณ์ชนิดที่อย่างเข้าถึงได้ง่าย แถมยังได้รับการยกย่องจากสื่อดังอย่าง Pigeons & Planes, Fader และ -iD ว่าเป็นหนึ่งในศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุด และจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 7 ศิลปินหญิงมาแรงจาก Vogue UK นอกจากนี้ EP "minor" ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้วยังได้รับการรีวิวชื่นชมจากสื่อด้านดนตรี NME ว่าเธอสามารถถ่ายทอดเรื่องราวการอกหักได้อย่างเจ็บปวด และตรงไปตรงมา พร้อมกับเมโลดี้สุดละเมียดละไม ร่วมโปรดิวซ์โดย Blake Slatkin, Joel Little และ benny blanco  ที่มีเพลงฮิตอย่าง I miss you, I'm sorry และเพลง 21 ตอนนี้ "Gracie Abrams" กำลังเดินหน้าลุยงานเพลงสำหรับอัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มจุใจภายในปีนี้ และเมื่อไม่นานมานี้เธอยังได้ปล่อยเพลง "Unlearn" ที่ทำร่วมกับโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง benny blanco ออกมาให้แฟนเพลงได้สตรีมเรียบร้อยแล้วด้วย

ชม MV "Mess It Up" ได้ที่นี่: https://youtu.be/KMjSuj_LRh0

ฟังเพลง "Mess It Up" ได้ที่นี่: https://gracieabramsth.lnk.to/MIUPR

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ