"ดี-แลนด์ กรุ๊ป" เปิดเกมรุกเจาะกำลังซื้อกลุ่ม LGBTQ อัดโปร "บ้านดี เดอะแฮมิลตัน" 2 ทำเลทองนนทบุรี หนุนกู้ร่วมสร้างครอบครัว

ข่าวอสังหา Friday May 14, 2021 16:25 —ThaiPR.net

จับเทรนด์ LGBTQ ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นต่อเนื่องและเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง "ดี-แลนด์ กรุ๊ป" ระดมทัพโครงการคุณภาพ "บ้านดี เดอะแฮมิลตัน" ชูไฮไลต์บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม อารมณ์บ้านเดี่ยว บน 2 ทำเลศักยภาพย่านนนทบุรี จัดโปรโมชัน "คู่ซี้ คู่เพื่อน (กู้ร่วม กู้เต็ม)" หนุนกู้ร่วมซื้อบ้านเพื่อสร้างครอบครัว ตอบโจทย์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีคลองบางไผ่ การเดินทางสะดวกสบาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.72 ล้านบาท พร้อมส่วนลดสุดพิเศษ 20,000 บาท

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2-สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ "พอร์โต้ ชิโน่" และจุดแวะพักครบวงจร "พอร์โต้ โก" เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ที่ส่งผลให้ภาพรวมเศรษฐกิจและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อยู่ในภาวะชะลอตัวต่อเนื่อง ดังนั้น ดีเวลอปเปอร์จึงต้องปรับแผนการตลาดด้วยการโฟกัสกลุ่มเป้าหมาย เช่น กลุ่มเรียลดีมานด์ที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยเอง กลุ่มที่ซื้อเพื่อการลงทุนในระยะยาว ซึ่งจะต้องแบ่งเซกเมนต์ให้ชัดเจนและเข้าใจทุกมิติของไลฟ์สไตล์เพื่อปรับกลยุทธ์ให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

จากข้อมูลของ LGBT Capital ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการเงินสำหรับกลุ่มเพศทางเลือกหรือกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT) ที่เผยแพร่ในปี 2562 พบว่าจำนวนประชากร LGBT ทั่วโลกมีมากกว่า 483 ล้านคน โดยประชากร LGBT ในเอเชียมีประมาณ 288 ล้านคน หรือคิดเป็น 60% ขณะที่ประเทศไทยมีจำนวนประชากร LGBT มากกว่า 4 ล้านคน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี จากการที่สังคมเปิดกว้างและยอมรับความหลากหลายทางเพศมากขึ้น ซึ่งกลุ่ม LGBT ถือเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพและเป็นกลุ่มที่มีกำลังในการใช้จ่ายสูง

นายศิริพงษ์ กล่าวว่า ดี-แลนด์ กรุ๊ป มองเห็นโอกาสขยายฐานการตลาดกลุ่ม LGBTQ ประกอบกับสถาบันการเงินเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น จึงได้จัดโปรโมชัน "คู่ซี้ คู่เพื่อน (กู้ร่วม กู้เต็ม)" ผ่าน "โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน" ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท และ "โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก-บางใหญ่" ราคาเริ่มต้น 1.72 ล้านบาท โดยทั้ง 2 โครงการตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพในจังหวัดนนทบุรีซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีการพัฒนาและเชื่อมโยงระบบขนส่งและสาธารณูปโภคต่างๆ สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย โดยในเบื้องต้นธนาคารที่เปิดโอกาสให้คู่รัก LGBTQ สามารถกู้ร่วมกันได้ ประกอบด้วย ธนาคารออมสิน ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารยูโอบี

โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ จำนวน 496 ยูนิต บนพื้นที่ 49 ไร่ ติดถนนบางกรวย-ไทรน้อย กับแบบบ้าน 3 แบบ 3 สไตล์ ขนาดที่ดิน 18.5-28.7 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 100-140 ตร.ม. ได้รับการดีไซน์ภายใต้แนวคิด English Cottage โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์สไตล์อังกฤษ ผสานนวัตกรรมใหม่ๆ อาทิ Smart Home Automation และเทคโนโลยี Greenovation ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมฟังก์ชันใช้สอยครบครัน การจัดวางผังโครงการให้มีพื้นที่สีเขียวขนาดย่อมทั่วโครงการ และสวนสาธารณะส่วนกลางขนาดกว่า 1 ไร่ นอกจากนี้ ภายในโครงการยังครบครันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ร้านค้า ร้านอาหาร สนามเด็กเล่น คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

สำหรับโครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก-บางใหญ่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น ให้อารมณ์เหมือนบ้านเดี่ยวที่อบอุ่นและมีเสน่ห์ กับบรรยากาศสไตล์อังกฤษแถบชานเมืองที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ขนาด 4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ จำนวน 230 ยูนิต บนพื้นที่ 23 ไร่ ติดถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย มีแบบบ้าน 4 ดีไซน์ ขนาดที่ดินตั้งแต่ 18.5-48.7 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 100-140 ตร.ม. ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวร่มรื่น English Courtyard ขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ใจกลางโครงการ พร้อมสนามเด็กเล่นและลานออกกำลังกายกลางแจ้ง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV โดยล่าสุดได้เปิดจองซีรีส์ใหม่ ในราคาเริ่มต้น 1.72 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ 20,000 บาท

"ดี-แลนด์ กรุ๊ปมองถึงความสุขของการอยู่อาศัย ทุกพื้นที่ต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิต ซึ่งโครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน และบ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก-บางใหญ่ ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง MRT สถานีคลองบางไผ่ ซึ่งการจัดโปรโมชัน 'คู่ซี้ คู่เพื่อน (กู้ร่วม กู้เต็ม)' ในครั้งนี้ ดี-แลนด์ กรุ๊ป ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ทุกคู่ชีวิตสามารถกู้ซื้อบ้านร่วมกันได้และพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกกลุ่มที่ต้องการกู้ซื้อบ้านเพื่อสร้างครอบครัว ซึ่งนอกจากจะเป็นการส่งเสริมความเท่าเทียมในสังคมแล้ว ยังเป็นโอกาสสำคัญในการขยายฐานการตลาดเพื่อตอบรับกลุ่มเป้าหมายได้กว้างมากยิ่งขึ้น" นายศิริพงษ์ กล่าว

สำหรับผู้สนใจบ้านแนวคิดใหม่ อารมณ์บ้านเดี่ยว พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ! "โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน" สามารถพรีวิวโครงการผ่าน http://bit.ly/35Htd8Y และเยี่ยมชมโครงการได้ที่ http://bit.ly/2WvtDPc ส่วน"โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก-บางใหญ่" พรีวิวโครงการผ่าน http://bit.ly/2Nmdntw และเยี่ยมชมโครงการที่ http://bit.ly/2Ny11Qr สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1793 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.dl.co.th และ Facebook: Dlandclub


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ