Gojek เปิดตัวฟีเจอร์บัตรเครดิต/เดบิต เพิ่มทางเลือกในการชำระเงินบริการ GoFood พร้อมจับมือธนาคารชั้นนำเพื่อมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่ผู้ใช้บริการ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 18, 2021 12:00 —ThaiPR.net

Gojek เปิดตัวฟีเจอร์บัตรเครดิต/เดบิต เพิ่มทางเลือกในการชำระเงินบริการ GoFood พร้อมจับมือธนาคารชั้นนำเพื่อมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่ผู้ใช้บริการ

Gojek (โกเจ็ก) แพลตฟอร์มชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอหลากหลายบริการแบบออนดีมานด์ เปิดตัวช่องทางการชำระเงินใหม่สำหรับบริการส่งอาหาร (GoFood) ผ่านทางบัตรเครดิตและบัตรเดบิต เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้แอปและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ รวมไปถึงพาร์ทเนอร์ร้านค้าและคนขับ ถือเป็นความมุ่งมั่นของ Gojek ที่จะส่งเสริมบริการส่งอาหารแบบปลอดภัยไร้สัมผัส และสร้างความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้บริการและพาร์ทเนอร์คนขับในภาวะวิกฤติโควิด-19

Gojek มีหลากหลายช่องทางการชำระเงินสำหรับบริการส่งอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเงินสด หรือกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (GoPay e-wallet) และในตอนนี้ ผู้ใช้บริการยังสามารถเลือกชำระผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตที่มีสัญลักษณ์วีซ่า มาสเตอร์การ์ด และเจซีบีกับทุกร้านอาหารบนแพลตฟอร์ม เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์การชำระเงินที่สะดวกและไร้รอยต่อ นอกจากนี้ ฟีเจอร์บัตรเครดิตและเดบิตยังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเพิ่มยอดขายให้กับพาร์ทเนอร์ร้านค้า โดยที่ร้านไม่จำเป็นต้องลงทะเบียน ไม่มีค่าธรรมเนียมการชำระด้วยบัตรเครดิต และไม่จำกัดวงเงินการสั่งซื้อสูงสุด

นายชรี ชากราวาร์ธี กรรมการผู้จัดการใหญ่ Gojek ประเทศไทย กล่าวว่า "เนื่องจากโควิด-19 ยังคงมีผลกระทบในวงกว้าง ทำให้การชำระเงินแบบไร้เงินสดได้รับความนิยมมากขึ้น Gojek จึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่สามารถนำเสนอช่องทางการชำระเงินที่ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นแก่ผู้ใช้ พร้อมกับส่งเสริมความปลอดภัยไปในตัว ทางเลือกใหม่สำหรับการชำระเงินออนไลน์นี้นอกจากจะทำให้เราเข้าถึงตลาดประเทศไทยได้รวดเร็วขึ้นแล้ว ยังทำให้ผู้ใช้นับล้านคนสามารถใช้ประโยชน์จากเศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย"

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวฟีเจอร์การชำระเงินใหม่ Gojek จับมือกับพาร์ทเนอร์ธนาคารชั้นนำ ได้แก่ UOB, KTC, SCB และธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำเสนอโปรโมชั่นมากมายแก่ผู้ใช้บริการ โดยผู้ใช้จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 100 บาท และเงินคืน สูงสุดถึง 18,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2564 และยังมีแผนขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ธนาคารอื่นเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

  • UOB - ผู้ใช้มีสิทธิ์รับส่วนลด 100 บาทสำหรับออเดอร์ขั้นต่ำ 200 บาท หลังจากชำระเงินออเดอร์แรกด้วยบัตรเครดิต UOB (จำกัดจำนวนสิทธิ์ วันนี้ - 18 กรกฎาคม 2564)
  • KTC - ผู้ใช้มีสิทธิ์รับส่วนลด 100 บาท ในแอป Gojek สำหรับการใช้จ่ายครั้งต่อไป สำหรับออเดอร์ขั้นต่ำ 200 บาท หลังจากชำระเงินออเดอร์แรกด้วยบัตรเครดิต KTC (จำกัดจำนวนสิทธิ์ วันนี้ - 30 มิถุนายน 2564) นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถใช้คะแนนสะสม KTC FOREVER 399 คะแนน แลกรับ e - Coupon โค้ดส่วนลด 50 บาท ผ่าน KTC Mobile สำหรับออเดอร์ขั้นต่ำ 150 บาท (จำกัดจำนวนสิทธิ์ วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564)
  • SCB- ผู้ใช้มีสิทธิ์รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต SCB หรือบัญชีที่ผูกกับบัตรเดบิต LET'S SCB มาสเตอร์การ์ด จำนวนสูงสุด 200 บาท ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย สำหรับทุกการสั่งซื้อ โดยไม่ต้องลงทะเบียน SMS เข้าร่วมรายการ (วันนี้ - 30 มิถุนายน 2564)
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ- ผู้ใช้มีสิทธิ์รับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต สูงสุด 18% เมื่อแลกใช้คะแนนสะสม Thank You Reward เป็นจำนวนเท่ากับยอดชำระทั้งหมด (จำกัดการรับเครดิตเงินคืน สูงสุด 18,000 บาท ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2564)

สามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ในแอป Gojek โดยสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้บน iOS และ Android

เกี่ยวกับ Gojek
Gojek (โกเจ็ก) เป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นหนึ่งในผู้เริ่มต้นคอนเซปต์

'ซูเปอร์แอป' และโมเดลระบบอีโค่ซิสเต็มนี้ให้เกิดขึ้น Gojek เกิดจากความตั้งใจในการใช้เทคโนโลยีเพื่อแก้ปัญหาและลดความยุ่งยากในชีวิตประจำวัน โดยเป็นตัวกลางในการเชื่อมผู้บริโภคเข้ากับผู้ให้บริการและผู้จำหน่ายสินค้าต่าง ๆ ในตลาด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 Gojek ในยุคเริ่มต้นเน้นที่ธุรกิจการขนส่งสินค้าและการเรียกรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะเปิดให้บริการผ่านแอปพลิเคชันในเดือนมกราคมปี 2558 ในประเทศอินโดนีเซีย จากนั้น Gojek ได้เติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายมาเป็นซูเปอร์แอปชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้บริการที่หลากหลาย ตั้งแต่การเดินทาง ดิจิตัลเพย์เมนต์ ส่งอาหาร โลจิสติกส์ และบริการแบบออนดีมานด์อีกมากมาย

ปัจจุบัน Gojek ดำเนินงานอยู่ในเมืองกว่า 207 แห่ง ใน 5 ประเทศ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยข้อมูลเมื่อเดือนมิถุนายน 2563 แอปพลิเคชัน Gojek และอีโค่ซิสเต็ม มียอดดาวน์โหลดรวมแล้วกว่า 190 ล้านครั้งโดยผู้ใช้งานทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในฐานะซูเปอร์แอป Gojek มุ่งมั่นในการแก้ปัญหาที่ผู้บริโภคต้องพบเจอในชีวิตประจำวัน และช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนหลายล้านคนทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะในกลุ่มแรงงานอิสระ รวมถึงธุรกิจรายย่อย ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กต่าง ๆ

แอปพลิเคชัน Gojek สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งสำหรับ iOS และ Android


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ