The LivingOS ผู้นำนวัตกรรมด้านที่อยู่อาศัยในเมืองไทย จับมือร่วมกับ Flash เปิดบริการ Click and Drop Service ฝากส่งพัสดุกับนิติฯ รวดเร็วดั่ง Flash

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 19, 2021 14:50 —ThaiPR.net

The LivingOS ผู้นำนวัตกรรมด้านที่อยู่อาศัยในเมืองไทย จับมือร่วมกับ Flash เปิดบริการ Click and Drop Service ฝากส่งพัสดุกับนิติฯ รวดเร็วดั่ง Flash

The LivingOs ผู้นำนวัตกรรมด้านที่อยู่อาศัยในเมืองไทย จับมือร่วมกับ Flash Express เสนอบริการ Click and Drop Parcel Service มาช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านที่อยู่อาศัยคอนโดหรือหมู่บ้าน โดยที่ลูกบ้านสามารถฝากส่งพัสดุได้จากที่พักตนเองได้เลย โดยไม่ต้องออกไปข้างนอกแม้แต่ก้าวเดียว ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางแถมสินค้าถึงปลายทางได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกบ้านเป็นอย่างมาก โดยมีขั้นตอนการส่งง่ายๆ เพียงแค่แพคของให้เรียบร้อย แล้วเปิดแอปฯ The LivingOS เพื่อกรอกรายละเอียดของพัสดุที่ต้องการส่ง จากนั้นนำพัสดุไปฝากส่งกับนิติบุคล เพียงแค่นี้ Flash Express ก็จะมารับพัสดุถึงที่ทันที ง่าย สะดวก ของถึงเร็วไม่ต้องเสี่ยงเดินทาง

นอกจากอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านแล้ว บริการ Click and Drop Parcel Service ยังเป็นช่องทางสร้างรายได้อีกหนึ่งทางให้กับทางฝั่งนิติบุคคลและพนักงานนิติบุคคล เพราะทางบริษัทบริหารนิติบุคคลและนิติบุคคลจะได้รับค่าตอบแทนจากบริการนี้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถเพิ่มความประทับใจของลูกบ้านให้กับตัวนิติฯ ด้านการสนองความสะดวกสบายของผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี

 บริการที่ตอบโจทย์ Lifestyle ได้ทั้งลูกบ้านและนิติบุคคลได้ดีขนาดนี้ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการดำเนินชีวิตของคนยุคใหม่ หากนิติบุคคลหรือลูกบ้านที่สนใจทดลองใช้งานแอปพลิเคชันสำหรับนิติบุคคล JuristicOS และแอปพลิเคชันสำหรับลูกบ้าน The LivingOS

สามารถติดต่อได้ที่

โทรศัพท์ 099-356-2844, 02-114-8248
Line@ : @thelivingos
E-mail : info@thelivingos.com
Website: https://www.thelivingos.com/


แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ