How to! Work from home ให้สุขภาพดี น้ำหนักไม่พุ่ง ทิปส์ง่ายๆ แค่เลือกรับประทาน

ข่าวทั่วไป Friday May 28, 2021 14:30 —ThaiPR.net

How to! Work from home ให้สุขภาพดี น้ำหนักไม่พุ่ง ทิปส์ง่ายๆ แค่เลือกรับประทาน

ต้องยอมรับว่าสถานการณ์โควิด-19 ทำให้หลายคนยังคงต้องทำงานอยู่บ้าน และบอกลาการทำกิจกรรมต่าง ๆ กับชาวแก๊ง ทั้งการเดินช้อปปิ้งช่วงพักกลางวัน การเดินย่อยอาหารกับแก๊งเพื่อน โดยสิ่งเดียวที่ทำได้ตอนนี้คือการอยู่บ้าน เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส และแน่นอนว่าการ Work from home ทำให้การขยับร่างกายน้อยลง ประกอบกับบ้านไหนที่ชอบตุนขนมและอาหารอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นพรวด ๆ แบบไม่ทันตั้งตัว ดังนั้นจะดีกว่าไหมถ้าเรามีทริคในการเลือกรับประทานสิ่งดี ๆ เข้าสู่ร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดี และน้ำหนักไม่พุ่ง ฟิตแอนด์เฟิร์ม เพื่อพร้อมสำหรับการใส่เสื้อผ้าตัวเก่งไปทำงานเมื่อสถานการณ์ปกติ ขอแนะนำ 3 ทิปส์ง่ายๆ ในการเลือกรับประทานสไตล์ กิฟฟารีน

ระวังแป้งและน้ำตาล พร้อมเพิ่มกากใยในมื้ออาหาร : แน่นอนว่าเมื่ออยู่บ้าน หลายคนอาจจะเบื่อและมีความกังวล เลยสรรหาเมนูของหวาน เพิ่มน้ำตาลในเลือด คลายความเครียด ดังนั้นหากอยากกินพวกแป้ง ควรหันมากินแป้งขัดสีอย่างข้าวซ้อมมือ ข้าวกล้อง หรือขนมปังโฮลวีตแทน เพิ่มความสดชื่นให้ร่างกายด้วยน้ำผึ้งมะนาว และถ้าหากใครอยากรับประทานกากใยเพิ่ม และอยากให้ระบบขับถ่ายทำงานดีมากขึ้น ลองหาตัวช่วยดี ๆ อย่าง กิฟฟารีน ไฟโต-ไฟเบอร์ ใยอาหารชนิดละลายน้ำ ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ ผักและผลไม้หลากหลายชนิด เช่น มะเขือเทศ ส้ม มิกซ์เบอร์รี่ และทับทิม พร้อมมีใยอาหารชนิดละลายน้ำ เช่น อาคาเซียกับโอ๊ต เบต้า กลูแคน โพลีเด็กซ์โตรส ไซเลียม อัสค์ เป็นต้น มาเป็นตัวช่วยเพิ่มใยอาหารในระบบทางเดินอาหาร และช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ส่งเสริมการทำงานของระบบขับถ่ายให้เป็นไปตามปกติ ดื่มง่าย เพราะมีกลิ่นหอมของน้ำผึ้งและสดชื่นกับมะนาวชนิดผง

อย่าปล่อยให้ร่างกายขาดโปรตีน : หลักการทางโภชนาการแนะนำว่าในคนวัยทำงานสุขภาพปกติต้องการโปรตีน 1 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ดังนั้นอาหารในแต่ละมื้อควรมีโปรตีนดีๆ อย่าง ไข่ไก่ ปลา ไก่ ถั่ว เต้าหู้ เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพราะถ้าร่างกายขาดโปรตีนจะทำให้กล้ามเนื้อเสื่อมสลายง่าย ที่สำคัญโปรตีนจะช่วยให้เรารู้สึกอิ่มได้นานขึ้นด้วย และ ลดความอยากกินขนมระหว่างวันได้ โดยเฉพาะสายวีแกน ที่ต้องการลดการบริโภคเนื้อสัตว์ ทำให้ส่วนใหญ่ต้องทำอาหารเอง ตัวช่วยดี ๆ อย่าง กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช ที่มีความโดดเด่นในการนำโปรตีนจากแหล่งที่ดีที่สุด คือ โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา และโปรตีนสกัดจากถั่วลันเตาสีทอง ไม่ตัดแต่งทางพันธุกรรม นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส มาไว้ใน 1 เดียว รวมทั้งผสมแคลเซียมและวิตามินดี มีกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วนต่อการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งแตกต่างจากนมถั่วเหลืองทั่วไป เพราะการสกัดเอาไขมันออกจึงไมมีไขมัน แลคโตส และโคเลสเตอรอล ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล "อิริทริทอล" โดยสามารถเสริมความอร่อยให้ฟินยิ่งขึ้นด้วยการปรุงเป็นเมนูเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ ดื่มได้ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาล และให้โปรตีนที่สามารถดูดซึมเร็ว ทำให้ร่างกายนำไปใช้ได้อย่างเต็มที่

ทานให้อิ่ม แต่แคลอรี่น้อย: 2 กฏเหล็ก ที่ต้องจำให้ขึ้นใจยุคที่ความสะดวกสบายเสิร์ฟให้กับเรา ถ้าไม่ต้องการให้น้ำหนักตัวพุ่งจนใจหาย เพราะเมื่อหิวเราจะทานอาหารในปริมาณเยอะ สำคัญที่เราต้องทานอาหารให้อิ่ม แต่ต้องเลือกรับประทานอาหารที่มีแคลอรี่น้อย ดังนั้นหากเป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงอาหารฟาสต์ฟู้ด และหันมาเลือกสั่งอาหารที่มีประโยชน์ หรือ สั่งอาหารสด ผัก ผลไม้ รวมถึงเครื่องดื่มยอดฮิตชานมไข่มุก น้ำหวานต่างๆ ถ้าเสพติดแล้วดื่มทุกวันคงไม่ดีแน่ มาหาเครื่องดื่มทดแทน เป็น ไอเท็มเครื่องดื่มที่มีประโยชน์อย่าง กิฟฟารีน ไวต้า เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูปกลิ่นข้าวโพดไม่ใส่น้ำตาลทราย ก็สามารถเป็นเมนูของว่างได้ง่ายๆ และอิ่มท้อง เพราะใน 1 ซองจัดเต็มด้วยธัญพืชนานาชนิด ได้แก่ ข้าว ข้าวสาลี ข้าวโพด ถั่วเหลือง และมอลต์สกัด และเสริมคุณประโยชน์ด้วย เวย์โปรตีน ใยอาหารโอลิโกฟรุกโตสที่ดีต่อสุขภาพ ใน 1 ซองให้พลังงาน 100 กิโลแคลอรี ซึ่งถือว่าเป็นของว่างที่น่าเสิร์ฟลงท้องอีก 1 ทางเลือก

ลองทำตาม 3 ทิปส์ง่ายๆ ในช่วง Work from home เพียงแค่เลือกรับประทานสิ่งดี ๆเสิร์ฟให้กับร่างกาย เพียงแค่นี้ รับรองไม่ว่าจะ Work from home อีกนานแค่ไหน คุณก็น้ำหนักไม่พุ่ง และอาจจะฟิตแอนด์เฟิร์มและสุขภาพดีกว่าเดิม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ หรือ โทรกิฟฟารีน 1101 หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Facebook : giffarineofficial / Line : @giffarinethailand / www.giffarine.com / Shopee และ Lazada

เกี่ยวกับ "กิฟฟารีน"
"ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา?ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา" กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม "กิฟฟารีน" มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน "กิฟฟารีน" มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด


แท็ก how to  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ