AP - SAMSUNG เปิดตัวแคมเปญใหม่ 'บ้านมีชีวิต' พบนวัตกรรมพื้นที่..ที่เข้าใจชีวิตมากที่สุด กับบ้านกลางเมือง 15 โครงการ

ข่าวอสังหา Tuesday June 1, 2021 11:55 —ThaiPR.net

AP - SAMSUNG เปิดตัวแคมเปญใหม่ 'บ้านมีชีวิต' พบนวัตกรรมพื้นที่..ที่เข้าใจชีวิตมากที่สุด  กับบ้านกลางเมือง 15 โครงการ

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เดินหน้า 'EMPOWER LIVING' พร้อมส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ โดยร่วมกับซัมซุง (Samsung) ผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ "บ้านมีชีวิต" มอบนวัตกรรมพื้นที่ชีวิตแนวตั้งในบ้านกลางเมืองทุกโครงการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ COMFORT - CREATIVE - CONVENIENCE พร้อมเลือกรับโปรโมชั่นเพิ่มเติม มูลค่ารวมกว่า 2,000,000 บาท สิ้นสุดแคมเปญ 30 มิถุนายน 64

นายเมธา รักธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า "แบรนด์ 'บ้านกลางเมือง' ถือเป็นฮีโร่แบรนด์ของสินค้ากลุ่มทาวน์โฮมเครือ AP ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาบ้านกลางเมืองได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าคนเมืองเซกเมนต์กลาง-บน จนสามารถครองตำแหน่งผู้นำในตลาดทาวน์โฮมหรู 3 ชั้นในเมืองมายาวนานกว่า 30 ปี โดยบริษัทฯ ไม่เคยหยุดที่จะท้าทายตัวเอง เพื่อเอ็มพาวเวอร์ทุกมิติการอยู่อาศัยในทาวน์โฮม ให้ทุกพื้นที่ตอบทุกเรื่องราวชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสูงสุด บริษัทฯ จึงออกแคมเปญใหม่ "บ้านมีชีวิต" เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือทางธุรกิจกับทางบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิกส์ จำกัด ในการผสานนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่ทาวน์โฮม 3 ชั้น เข้ากับนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคตจากซัมซุง ที่บริษัทฯ เตรียมมอบให้กับบ้านกลางเมืองพร้อมอยู่ทุกโครงการ พร้อมเลือกรับสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 2,000,000 บาท สิ้นสุดแคมเปญวันที่ 30 มิถุนายน 2564"

คอนเซ็ปต์แคมเปญ "บ้านมีชีวิต" ประกอบด้วย 3 แนวคิดสำคัญที่นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคตจากซัมซุมจะเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านกลางเมืองที่เหนือกว่าเดิม

  • CONVENIENCE สะดวกสบายด้วยผู้ช่วยอันชาญฉลาด พร้อมจัดการเรื่องวุ่นๆ ในบ้านให้คุณ กับ JetBot 90 AI+ เครื่องดูดฝุ่นที่ทำงานด้วยระบบ AI และ LiDAR เซ็นเซอร์สามมิติ พร้อมกล้องในตัว ตรวจจับและจดจำสิ่งของบนพื้น เป็นเหมือนคุณ รปภ. และแม่บ้านส่วนตัวในบ้านของเรานั้นเอง ตู้เย็น Bespoke ที่ปรับเปลี่ยนได้ทั้งสี และโมดูลาร์ดีไซน์ให้รองรับการขยายครอบครัวในอนาคต พร้อมระบบเตือนทุกเรื่องสำคัญ Google Home Hub ผู้ช่วยคนใหม่ประจำบ้านที่พร้อมเชื่อมต่อทุกการสั่งงาน
  • CREATIVE กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์รองรับทุกการ Work from Home ด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ในบ้านกลางเมืองที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องประชุม สตูดิโอขนาดย่อม พร้อมนวัตกรรม Samsung Flip2 สมาร์ทบอร์ดอัจฉริยะ ปรับเปลี่ยนองศาได้ตามการใช้งานพร้อมเชื่อมต่อโลกออนไลน์ Smart Light แค่เปลี่ยนสีอารมณ์ก็เปลี่ยนกับเฉดสีมากกว่า 16 ล้านเฉดสี และไลฟ์สไตล์ทีวี The Serif สมาร์ททีวีระดับ 4K ที่สวยลงตัวในทุกมุมมอง ด้วยดีไซน์รูปทรงตัวอักษร "I" อันเป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมขาตั้งโลหะแบบ พรีเมียมมินิมอล พร้อมยังให้ภาพสวยสมบูรณ์แบบ มีชีวิตชีวา สีสวยสด ด้วย เทคโนโลยี QLED
  • COMFORT อุ่นใจในทุกพื้นที่เต็มอิ่มในการพักผ่อน ด้วย SmartThings Cam กล้องวงจรปิดระบบ Full HD พร้อมลำโพงในตัว แจ้งเตือนเมื่อมีผู้บุกรุก เครื่องฟอกอากาศ Cube AX9500 นวัตกรรมฟอกอากาศบริสุทธิ์หลายขั้นตอน ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากันสองตัวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การกรองให้มีขนาดกว้างขึ้น อีกทั้งยังสามารถสั่งงานผ่านมือถือที่เชื่อมต่อกับแอป SmartThings เพื่อสั่งงานจากนอกบ้านทำให้บ้านของคุณสะอาดตลอดและปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ AirDresser นวัตกรรมตู้เสื้อผ้าที่ช่วยอบด้วยไอน้ำร้อนขจัดแบคทีเรีย ไวรัส สารก่อภูมิแพ้ ได้ถึง 99.99% ด้วยนวัตกรรมทำความสะอาด JetStream
  • "เป้าหมายของเราคือการมุ่งเอ็มพาวเวอร์ทุกมิติการอยู่อาศัยในทาวน์โฮมเครือ AP เพื่อให้ทุกพื้นที่ตอบทุกเรื่องราวชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสูงสุด ซึ่งจากอินไซด์ในการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านของลูกค้า เซกเมนต์กลาง-บนทุกวันนี้ ลูกค้าไม่ได้มองหาเพียงบ้านที่มีดีไซน์สวย หรือบ้านที่มีเทคโนโลยีที่สุดท้ายแล้วกลายเป็นภาระของเขาในอนาคต แต่ลูกค้าให้ความสำคัญกับการมองหาคุณค่าใหม่ (New Value) ที่จะเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านที่เหนือกว่าเดิม โดยการร่วมมือกับทางซัมซุงในครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดสเปซภายในบ้านกลางเมือง เพื่อที่จะพลิกโฉมให้เกิดคุณค่าใหม่ ที่จะเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะการอยู่อาศัยในแบบฉบับของโครงการบ้านกลางเมืองเท่านั้น" นายเมธา กล่าวย้ำ

    สัมผัสสเปซจริงพร้อมประสบการณ์การใช้ชีวิตกับบ้านมีชีวิตที่บ้านกลางเมือง 15 โครงการ พร้อมเลือกรับแพ็กเกจพร้อมอยู่ รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 2,000,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2564 ราคาพิเศษเริ่มต้น 4-9 ล้านบาท สนใจคลิก www.apthai.com/th/brand-concept/บ้านกลางเมือง

    เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ 'EMPOWER LIVING' มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ