ยูนิซิตี้ เผยโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิว Neigene Evolution ชะลอริ้วรอยแห่งวัย เติมเต็มความต้องการของผิวอย่างล้ำลึก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 10, 2021 11:24 —ThaiPR.net

ยูนิซิตี้ เผยโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิว Neigene Evolution ชะลอริ้วรอยแห่งวัย เติมเต็มความต้องการของผิวอย่างล้ำลึก

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดูแลสุขภาพผิวที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวอย่างล้ำลึกด้วย Neigene Evolution ทั้ง 8 ผลิตภัณฑ์ ที่ผสมผสานคุณสมบัติสุดพิเศษ ซึ่งจะมอบผลลัพธ์ที่ผิวของคุณต้องการโดยเฉพาะ ผิวสุขภาพดีจะประกอบด้วยความชุ่มชื้นประมาณ 70% โปรตีน 20% และไขมัน 10% โดย PENTA-2S ActivatorTM เป็นส่วนผสมที่ยูนิซิตี้คัดเลือกเฉพาะ เพื่อมอบองค์ประกอบของผิวสุขภาพดี ขั้นสูงสุด 5 ประการ ได้แก่ ความชุ่มชื้น โปรตีน ไขมัน ไมโครไบโอมหรือจุลินทรีย์ธรรมชาติบนผิวที่มีสุขภาพดี พร้อมสารอาหารสำคัญอย่างวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ

โดยผลิตภัณฑ์ Neigene Evolution จะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม จำนวน 8 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

กลุ่มชำระล้างคราบเครื่องสำอาง จำนวน 3 ผลิตภัณฑ์

  • Neigene Evolution Lip & Eye Remover
  • Neigene Evolution Makeup Remover Oil
  • Neigene Evolution Foaming Cleanser
    กลุ่มบำรุงผิวอย่างล้ำลึก จำนวน 5 ผลิตภัณฑ์
  • Neigene Evolution Toning Lotion
  • Neigene Evolution Line Correction Day Care Night Care
  • Neigene Evolution Expert Ampoule
  • Neigene Evolution Intense Care
  • Neigene Evolution Rich Care
  • Neigene Evolution ปฏิวัติวงการตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ประกอบด้วย PENTA-2S ActivatorTM ส่วนผสมล่าสุดที่คัดเลือกโดย Unicity Science มีองค์ประกอบสำคัญอันทรงคุณค่า ซึ่งได้แก่ กรดไฮยาลูรอนิก โปรตีนจากถั่วเหลือง และ นม รวมถึงกรดไขมันไม่อิ่มตัวจากน้ำมันเมล็ดพืช โดยวิทยาการล่าสุดด้านการบำรุงผิวพิสูจน์แล้วว่า ไมโครไบโอมของผิวหรือจุลินทรีย์ธรรมชาติที่พบบนผิวสุขภาพดีเป็นปัจจัยสำคัญต่อผิวที่อ่อนเยาว์ PENTA-2S ActivatorTM จึงประกอบด้วย พรีไบโอติกและโพรไบโอติก (จากแล็คโตบาซิลลัส) ที่สนับสนุนการทำงานของไมโครไบโอมของผิว นอกจากนี้ แร่ธาตุจากเกลือทะเลและสารต้านอนุมูลอิสระจากวิตามินเอ ซีและอี ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์อย่างที่คุณต้องการ PENTA-2S ActivatorTM จึงเป็นสารอาหารสำคัญสำหรับการดูแลผิว ซึ่งตอบสนองหลากหลายความต้องการของผิวในแบบที่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วไปมักมองข้าม

    ไม่เพียงแต่ผลิตภัณฑ์ทุกสูตรจะผ่านการค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์ และใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดสำหรับตามความต้องการเฉพาะของผิว แต่ยังได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถให้ผลลัพธ์ในการชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้ การมีผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ซึ่งหลายผลิตภัณฑ์ใช้แล้วอาจเสี่ยงต่อการระคายเคืองผิว แต่ Neigene Evolution ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่ระคายเคืองโดยผ่านการทดสอบทางด้านผิวหนังจากประเทศเกาหลีใต้ จึงทำให้สามารถใช้ Neigene Evolution ได้อย่างมั่นใจเพราะอ่อนโยนต่อผิวและให้ผลลัพธ์เพื่อผิวอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และมอบความประทับใจมากที่สุด

    สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่) ช่องทางออนไลน์ และศูนย์ DSC ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777


    แท็ก โปรตีน  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ