สุดยอดกล้องวงจรปิดแบบเลนส์คู่ เพื่อการมองเห็นในเวลากลางคืน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 11, 2021 16:43 —ThaiPR.net

สุดยอดกล้องวงจรปิดแบบเลนส์คู่ เพื่อการมองเห็นในเวลากลางคืน

EZVIZ เปิดตัวกล้องวงจรปิดกลางแจ้ง "C3X แบบเลนส์คู่ Color Night Vision" ที่ทันสมัยที่สุด มาพร้อมกับความสามารถในการแสดงภาพสีในเวลากลางคืนโดยไม่มีสปอตไลท์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในร้านค้าปลีกออนไลน์

กล้องวงจรปิดมีการเปลี่ยนแปลงไปมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และราคาถูกลงมากเรื่อยๆในปัจจุบัน มีทั้งแบบใช้สายและไร้สาย และยังสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบทรัพย์สินได้ตลอดเวลาไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม แต่เนื่องจากกล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่มีมากมายในปัจจุบัน จึงเป็นเรื่องที่ง่ายมากที่คุณจะหลงทางไปกับกล้องที่อาจทำให้คุณต้องผิดหวังในภายหลัง ซึ่งหลาย ๆ ตัวก็นำเสนอคุณสมบัติที่ดีและสิ่งที่เหมือนกันเกือบทั้งหมด และในหลายๆครั้งคุณอาจจะเจอกับฟีเจอร์ใหม่ที่ให้คำอธิบายดูดีและเกินความเป็นจริง

ถึงแม้ว่ากล้องวงจรปิดในปัจจุบันจะได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในคุณสมบัติที่หลากหลายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ส่วนหนึ่งที่กล้องวงจรปิดทั่วไปไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก คือการแสดงวิดีโอหรือภาพสีที่สมบูรณ์ในเวลากลางคืน ซึ่งโดยส่วนใหญ่หากต้องการภาพสีที่มีแสงสว่างชัด จำเป็นต้องติดตั้งไฟสปอร์ตไลท์ถึงหลายจุด เพื่อเพิ่มความสว่างในการเก็บรายละเอียดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

EZVIZ C3X เพียงตัวเดียวคุณก็สามารถเก็บภาพและวิดีโอที่มีแสงสมบูรณ์ในเวลากลางคืนได้โดยไม่ต้องติดตั้งสปอร์ตไลท์เพิ่ม ด้วยระบบ Wi-Fi เลนส์คู่พร้อม AI ในตัว ซึ่งจะมาช่วยแก้ไขปัญหาอันน่าปวดหัวของคุณจากการต้องคอยเฝ้าระวังความปลอดภัยในเวลาดึก และยังพร้อมด้วยราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย

ภาพสีที่ดียิ่งขึ้นแม้ในสภาพแสงที่น้อยที่สุด
การมองเห็นสีในเวลากลางคืนโดยการติดตั้งกล้อง 2 MP แบบเลนส์คู่ ทำให้สามารถถ่ายภาพสีที่ชัดได้โดยใช้เลนส์สองตัว - โดยเลนส์ตัวหนึ่งบันทึกความสว่างโดยรอบและอีกตัวหนึ่งบันทึกข้อมูลสี จากนั้นภาพทั้งสองจะถูกนำมารวมกันโดยใช้อัลกอริทึมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ EZVIZ เพื่อสร้างภาพที่มีรายละเอียดสูงและสีที่สมจริง

ตรวจจับการเคลื่อนไหวของรูปร่างคนและยานพาหนะแบบเรียลไทม์
EZVIZ C3X แยกความแตกต่างได้เป็นอย่างดี สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวของรูปร่างคนและยานพาหนะได้แบบเรียลไทม์ คุณสามารถตั้งค่าพื้นที่ตรวจจับโดยเฉพาะที่คุณต้องการได้ภายในเส้นตารางมุมกว้าของกล้องงถึง 106 องศา นอกจากนี้ C3X ยังช่วยให้คุณสามารถวาดโซนต่างๆบนแอพ EZVIZ เพื่อปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ

การออกแบบที่รองรับทุกสภาพอากาศ
ด้วยโครงโลหะทั้งหมดและระดับ IP67 ทำให้สามารถทนต่อสภาพแวดล้อมกลางแจ้งทั่วไปได้ตลอดทั้งปี แม้ว่าจะต้องใช้การเชื่อมต่อแบบใช้สายเพื่อจ่ายไฟ แต่กล้องจะเชื่อมต่อโดยตรงกับเครือข่ายภายในบ้านแบบไร้สายผ่าน Wi-Fi เพื่อเปิดใช้งานการแจ้งเตือนแบบอัจฉริยะ

เติมเต็มทุกความต้องการของคุณด้วยคุณสมบัติอัจฉริยะ
EZVIZ C3X มีอัลกอริทึม AI ที่ช่วยแยกแยะผู้คนจากสิ่งอื่นๆได้เป็นอย่างดี เพื่อช่วยลดสัญญาณเตือนจากการเกิดสิ่งผิดปกติ มีไมค์และลำโพงสำหรับการสื่อสารสองทาง ให้คุณสามารถพูดคุยกับแขกที่มาเยือนเวลาที่คุณไม่อยู่บ้าน ในกรณีที่กล้องตรวจพบวัตถุที่สนใจ กล้องจะส่งสัญญาณเสียงเตือนภัยและกระพริบไฟสัญญาณฉุกเฉิน นอกจากนี้กล้องยังสามารถเล่นข้อความที่บันทึกไว้ล่วงหน้าจากเสียงที่คุณบันทึกและปรับแต่งได้เองเพื่อเป็นการทักทายหรือการป้องกันอันตราย

นอกจากนี้คุณสามารถเลือกพื้นที่ในการบันทึกข้อมูลของคุณได้อย่างง่ายดาย ด้วยตัวเลือกการจัดเก็บสองรูปแบบ คือการบันทึกผ่านการ์ด MicroSD ซึ่งคุณสามารถเก็บได้สูงสุด 256 GB และการเก็บข้อมูลบนคลาวด์ซึ่งให้ตัวเลือกสำหรับการสำรองข้อมูลเพิ่มเติมในกรณีที่กล้องได้รับความเสียหายหรือเครือข่ายของคุณล่ม

หากคุณกำลังมองหาเทคโนโลยี Smart Home เพื่อรักษาความปลอดภัย EZVIZ C3X คือเพื่อนช่วยดูแลบ้านในยุคดิจิทัล ที่มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ง่าย คมชัดทั้งภาพและเสียง แม้ในเวลากลางคืนที่มีแสงน้อย แต่ก็มั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถมองเห็นได้ทุกสิ่ง ให้คุณรู้สึกปลอดภัยและสบายใจได้ตลอดเวลาไม่ว่าคุณจะอยูที่ไหนก็ตาม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ