YEEZY BOOST 350 V2 MONO CLAY ครั้งแรกของสนีกเกอร์ยอดฮิตในแบบโปร่งแสง จากวัสดุเมชแบบโมโนฟิลาเมนต์

ข่าวบันเทิง Monday June 14, 2021 09:29 —ThaiPR.net

YEEZY BOOST 350 V2 MONO CLAY  ครั้งแรกของสนีกเกอร์ยอดฮิตในแบบโปร่งแสง จากวัสดุเมชแบบโมโนฟิลาเมนต์

อาดิดาส และคานเย เวสต์ พาโมเดลยอดฮิตอย่าง Yeezy Boost 350 V2 ที่ห่างหายไปนานกลับมาอีกครั้งพร้อมกับรูปลักษณ์แบบใหม่ในสีโมโนโทน กับ YEEZY BOOST 350 V2 MONO CLAY สนีกเกอร์ที่ผ่านการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันในแบบที่สายมินิมอลต้องหลงรัก

YEEZY BOOST 350 V2 MONO CLAY โดดเด่นด้วยวัสดุผ้าเมชโมโนฟิลาเมนต์แบบโปร่งแสง ที่นอกจากจะเผยให้เห็นลวดลายสวยงามของโครงรองเท้าด้านใน ยังช่วยให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่องค์ประกอบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเส้นแถบด้านข้าง เชือกรองเท้าวัสดุเมช หรือแถบบริเวณส้นรองเท้า ก็ถูกออกแบบมาให้เป็นโทนสีเดียวกันทั้งหมด ปิดท้ายด้วยส่วนพื้นชั้นกลางที่ใช้พื้นบูสต์แบบเต็มแผ่น ห่อหุ้มด้วยวัสดุ TPU กึ่งโปร่งแสง ให้ความรู้สึกนุ่มสบายเท้าขั้นสุดในทุกการเคลื่อนไหว

พบกับ YEEZY BOOST 350 V2 MONO CLAY ได้ในวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564 ในราคา 7,800 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านคาร์นิวาล สยาม ร้านเจดี สปอร์ต ไอคอนสยาม ร้านแอทมอส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และลาดพร้าว รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th โดยสามารถติดตามกติกาการจำหน่ายได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


แท็ก อาดิดาส   โทน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ