ฉลองสาขาใหม่! "FIVE STAR - STAR coffee" สาขา รพ.ฝาง ช่วยสร้างงาน-รายได้ ให้ชาวเชียงใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 16, 2021 13:55 —ThaiPR.net

ฉลองสาขาใหม่!

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เดินหน้าสร้างอาชีพกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่นสู้ภัยโควิด-19 ด้วยการเปิดร้าน FIVE STAR และ STAR coffee สาขาโรงพยาบาลฝาง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ โดยมี นายแพทย์ ศราวุธ กันสืบ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ รักษาการ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลฝาง และคณะผู้บริหาร พร้อมด้วย นายนรินทร สุนิลหงษ์ ผู้จัดการทั่วไป ซีพีเอฟ ธุรกิจห้าดาวภาคเหนือ 1 ร่วมแสดงความยินดีกับ นายโกสินทร์ ราชกรม และนางสาวธันยพัต บุญขจร เจ้าของร้าน

นายโกสินทร์ ราชกรม เจ้าของร้าน FIVE STAR และ STAR coffee สาขาโรงพยาบาลฝาง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้พยายามมองหาลู่ทางทำธุรกิจที่บ้านเกิด จนได้มีโอกาสพูดคุยและสอบถามข้อมูลเบื้องต้นกับพนักงานของ FIVE STAR และ STAR coffee จนได้ทำเลของโรงพยาบาลฝาง ซึ่งเราก็มองว่าบริเวณนี้เหมาะสม ด้วยชื่อแบรนด์ที่คุ้นเคย มีชื่อเสียงมายาวนาน และราคาที่เหมาะสม สามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย ทั้งลูกค้าทั่วไปและผู้ป่วยที่มาใช้บริการ รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างอาชีพสร้างรายได้ให้กับคนในท้องถิ่นอีกด้วย

"ส่วนตัวชื่นชอบ FIVE STAR อยู่แล้ว ทานทุกแบบ อัพเดตทุกเมนู พอเปิดธุรกิจของตัวเอง ได้เข้ามาศึกษาอย่างจริงจัง ก็ยิ่งเชื่อมั่นในการบริหารจัดการของบริษัทฯ มีทีมงานถ่ายทอดประสบการณ์ ทั้งเรื่องการทำบัญชี การสั่งของ การสต๊อกสินค้า พร้อมทั้งฝึกสอนพนักงานหน้าร้านอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ ในช่วงการระบาดโควิด-19 ทางร้านได้ยึดมาตรการต่างๆ ตามแนวทางของภาครัฐและบริษัทฯ อาทิ พนักงานต้องสวมหน้ากากอนามัยและถุงมือตลอดเวลา มีจุดสแกนอุณหภูมิ มีเจลแอลกอฮอล์ให้บริการ การเว้นระยะห่าง" นายโกสินทร์ กล่าว

เจ้าของร้าน FIVE STAR และ STAR coffee กล่าวอีกว่า ในฐานะที่เคยเป็นลูกค้า จนถึงตอนนี้ได้เป็นเจ้าของธุรกิจ เราได้เห็นกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล ทำให้เชื่อมั่นว่า ทุกเมนูของ FIVE STAR ไม่ว่าจะเป็นเมนูหลักหรือเมนูทานเล่น ทำมาจากเนื้อไก่คุณภาพ สะอาด และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดกระบวนการผลิต ผู้บริโภคจะได้ทานอาหารที่ดี รสชาติอร่อย การันตีถึงความปลอดภัย จึงทำให้เรากล้าตัดสินใจลงทุนกับ FIVE STAR และ STAR coffee

ร้าน FIVE STAR และ STAR coffee เน้นการตกแต่งแบบทันสมัย กว้างขวางสามารถนั่งทานในร้านได้ ด้วยอาหารพร้อมทานมากกว่า 30 เมนู อาทิ ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ไก่จ๊อห้าดาว และเมนูข้าว FIVE STAR และอื่นๆ อีกมากมาย ไว้คอยบริการให้ลูกค้าเลือกอร่อยและเข้าถึงได้ในราคาที่คุ้มค่า นอกจากนี้ ยังมีร้านกาแฟ STAR coffee ที่เปิดร่วมกัน ในบรรยากาศร้านที่ตกแต่งอย่างสวยงาม นั่งสบาย มีเมนูเครื่องดื่มร้อน เย็น และปั่น ในราคามิตรภาพ การันตีด้วยมาตรฐานจากซีพีเอฟ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน พร้อมชูนโยบาย "รักษ์โลก" ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแก้วไบโอพลาสติกและหลอดไบโอพลาสติกที่ทำจากพืช ย่อยสลายในธรรมชาติได้ 100% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบกาแฟและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ร้าน FIVE STAR และ STAR coffee สาขาโรงพยาบาลฝาง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00-16.00 น. หรือโทรสั่งได้ที่เบอร์ 089-655-2982 ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถชำระผ่าน TrueMoney Wallet ลดสัมผัส แทนเงินสด ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย เพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 ตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว

สำหรับธุรกิจร้าน FIVE STAR และ STAR coffee นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับคนไทยรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจมั่นคงและยั่งยืน สนใจธุรกิจห้าดาว ติดต่อได้ที่ 02-800-8000 และธุรกิจร้านกาแฟ ติดต่อได้ที่ www.starcoffee.in.th ./


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ