ตอบโจทย์ความสบายยุคสมัยใหม่ กับที่นอนการันตีด้วยรางวัล Women's Choice Award จาก USA

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 21, 2021 09:45 —ThaiPR.net

ตอบโจทย์ความสบายยุคสมัยใหม่  กับที่นอนการันตีด้วยรางวัล Women's Choice Award  จาก USA

แบรนด์ที่นอนคุณภาพที่การันตีโดยผู้หญิงอเมริกาด้วยรางวัล Women's Choice Award จาก USA

"ทุกเรื่องในบ้าน เลือกของใช้คุณภาพครบ จบที่คุณผู้หญิง" ..เคยสังเกตไหมว่าทำไมใครหลายคนถึงชอบพูดประโยคทำนองนี้บ่อยๆ ทุกครั้งเมื่อต้องเลือกซื้อของสักชิ้นสำหรับในบ้าน..

คำตอบง่ายๆ ก็คือคุณผู้หญิงมีความสามารถการคัดเลือกที่ละเอียดกว่าคุณผู้ชายนั่นเอง ไม่ว่าในด้านของความแตกต่าง ความคุ้มค่า และความจำเป็น โดยสำหรับเรื่องดังกล่าวนั้นยังมีผลวิจัยวิทยาศาสตร์รองรับชัดเจนอีกด้วย ดังนี้จึงไม่แปลกว่าสถาบันครอบครัวส่วนใหญ่ในปัจจุบันมอบหมายให้คุณผู้หญิงเป็นผู้ตัดสินใจในการเลือกซื้อของในบ้าน?แน่นอน สิ่งเหล่านั้นรวมไปถึงที่นอนอีกด้วย

ที่นอน Restonic แบรนด์ที่นอนที่ได้รับรางวัล Women's Choice Award จากประเทศสหรัฐอเมริกา 10 ปีซ้อน รางวัลที่การันตีคุณภาพจากการเลือกสรรของ "คุณผู้หญิง" ว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว อีกทั้งรางวัล Consumer Digest Award รางวัลยอดนิยมจากผู้บริโภคที่ช่วยยืนยันคุณภาพผลิตภัณฑ์อีกด้วย เราจึงขอแนะนำสิ่งที่ดีให้กับคุณ แบรนด์ที่นอน Restonic จากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อคุณภาพการนอนหลับอันสมบูรณ์แบบทุกค่ำคืน

แน่นสบาย | Stabilized Restiva Foam Core | Restotex ยางพาราธรรมชาติ
ที่นอน Restonic รุ่น Hybrid I มาพร้อมกับระบบปรับสมดุลการรองรับด้วย Restotex ยางพาราธรรมชาติขนาด Micro ลิขสิทธิ์เฉพาะที่นอน Restonic ที่ผสมผสานแนวคิดนวัตกรรมสู่ความแน่นสบายกับโฟม Stabilized Restiva Foam Core โครงสร้างโฟมที่มีเซลล์อากาศแบบรวงผึ้ง ช่วยรับน้ำหนักที่มากเป็นพิเศษด้วยความยืดหยุ่นที่สามารถกระจายน้ำหนักแบบ 360 องศา และผ่อนแรงกดทับแบบ Instant Force Absorption ที่สามารถดูดซับน้ำหนักของสรีระให้คุณรู้สึกผ่อนคลายอย่างเป็นธรรมชาติได้ ลดอาการปวดเมื่อยได้เป็นอย่างดี คุณสมบัติตามธรรมชาติของที่นอนยางพารา คือ ไรฝุ่นและแบคทีเรีย จะไม่สามารถเจริญเติบโตได้ในเนื้อยางพารา จึงสามารถป้องกันคุณจากไรฝุ่นและโรคภูมิแพ้ได้เป็นอย่างดี พร้อมมีสารเคลือบป้องกันภูมิแพ้ ( Allergy Protection ) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ คนที่รักสุขภาพและคนรุ่นใหม่ที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย จะช่วยรักษาสภาพแวดล้อมการนอนหลับให้สดชื่นและมีสุขภาพดี พร้อมผ้าหุ้มชั้นนอกด้วย Velvet Velour และระบบลดแรงกดทับและช่วยการหมุนเวียนโลหิต มอบสัมผัสอ่อนนุ่มสบาย ผ่อนคลายตลอดทุกการสัมผัส ทำให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างสมบูรณ์มากที่สุด

ผู้ใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.restonic.co.th, Facebook Restonic Thailand, IG restonicthai, Line @restonicthailand เบอร์โทรศัพท์ที่ (097) 946-2405 และสามารถทดลองสินค้าได้ที่ Mattress City ทุกสาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ