Picogenesis Program รักษาแผลเป็น ฝ้า กระ คืนผิวเนียนกระจ่างใส

ข่าวทั่วไป Tuesday June 22, 2021 15:43 —ThaiPR.net

Picogenesis Program รักษาแผลเป็น ฝ้า กระ คืนผิวเนียนกระจ่างใส

Picogenesis Program รักษาแผลเป็น ฝ้า กระ คืนผิวเนียนกระจ่างใส

ใครที่มีปัญหาผิวหน้าไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย แผลเป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่ไม่ว่าจะดูแลรักษาด้วยผลิตภัณฑ์หรือวิธีการใดๆ ก็ยังไม่เห็นผลซักที...>> แถมยังทำให้หน้าบางหรือมีรอยดำอื่นเกิดขึ้นจากการรักษา จนรู้สึกว่าไม่โอเค

ขอแนะนำ "Enlighten SR" ที่มีนวัตกรรม Picosecond Laser ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพในการช่วยแก้ไขปัญหาความผิดปกติของเม็ดสี ทั้งรอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยแก้ปัญหาหลุมสิว ริ้วรอย และลบรอยสัก

หลักการทำงานของเจ้านวัตกรรมตัวนี้ก็คือ จะปล่อยคลื่นแสงที่มีพลังงานสูงออกมาในระยะเวลาที่สั้นมาก โดยไม่เกิดความร้อนใต้ผิว ไม่มีแผลเป็น และทำให้เม็ดสีที่ผิวแตกตัวเป็นอนุภาคที่เล็กมาก ลดการเกิดผลข้างเคียง เมื่อเทียบกับเลเซอร์เม็ดสีรุ่นก่อนๆ

นอกจากนี้ยังสามารถช่วยแก้ปัญหาหลุมสิว ริ้วรอย ด้วยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินภายในผิว จึงช่วยกำจัด ฝ้า กระ รอยดำ และยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน กระจ่างใส ริ้วรอยลดน้อยลง

เทคโนโลยี Picosecond Laser ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (US FDA) ว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

>> ใครที่กำลังมีปัญหาผิวหน้าอยู่ลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอผิวหนัง เพื่อรับคำแนะนำการรักษาและการดูแลผิวหน้าที่ถูกวิธี... ผิวหน้าของคุณก็จะกลับมาแลดูกระจ่างใส มั่นใจ ได้ดังเดิม

สายด่วนสุขภาพโทร 0 2743 9999 ต่อ 2999 Website : www.ram-hosp.co.th Facebook : https://bit.ly/3c02LwY Line Official : https://lin.ee/dED0pj2


แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ