ปลุกเวที ลูกทุ่งไอดอล ให้ลุกเป็นไฟ กับกติการูปแบบใหม่! ขยี้ครบทุกซีนอารมณ์ พร้อมพิสูจน์ความเป็น Real Artist ไม่หยุดการพัฒนา

ข่าวบันเทิง Wednesday June 23, 2021 11:47 —ThaiPR.net

ปลุกเวที ลูกทุ่งไอดอล ให้ลุกเป็นไฟ กับกติการูปแบบใหม่! ขยี้ครบทุกซีนอารมณ์ พร้อมพิสูจน์ความเป็น Real Artist ไม่หยุดการพัฒนา

ในที่สุดรายการ ลูกทุ่งไอดอล ก็ได้ผู้เข้าแข่งขัน 16 คนสุดท้าย ที่ผ่านเข้าสู่รอบที่ 3 ซึ่งจะเป็นการแข่งขันใน รอบเก็บคะแนน และกติกาในรอบนี้ได้ปรับเปลี่ยนโดย ผู้เข้าแข่งขันในแต่ละทีมจะต้องเลือกเพลงลูกทุ่งอินดี้ คนละ 2 เพลง ในโจทย์เพลงช้าและเพลงเร็ว มาร้องแข่งขันกันเพื่อเก็บคะแนนจากกรรมการทั้ง 3 คน และหัวหน้าทีมอีก 4 คน ซึ่งแต่ละคนจะมีคนละ 100 คะแนน รวมเป็น 700 คะแนนเต็ม และผู้เข้าแข่งขันคนไหนที่สามารถทำคะแนนได้มากที่สุดในแต่ละทีม จะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไป ทีมละ 1 คน

เชื่อว่าทุกคนจะเต็มอิ่ม จุใจกับโชว์สุดพิเศษจาก พอร์ช - สุริยา ลาคุณเพลีย ที่มาในเพลง รถบ่มีน้ำมัน (ของ จ๊อบ เสกสันต์) และ มิน - กันตพัฒน์ กุลาสา ได้เลือกเพลง ปี้(จน)ป่น (ของ เอ มหาหิงค์) ที่งัดเพลงจังหวะเร็วชวนเต้น ชวนโจ๊ะ ผ่านเพลงอินดี้โดนใจวัยโจ๋ เพราะงานนี้แค่ร้องเพลงธรรมดามันคงง่ายเกินไปสำหรับทั้งคู่ เลยขอร้องไปเต้นไป เล่นเอาหัวหน้าทีมอย่าง จ๊ะ - นงผณี , แซ็ค ชุมแพ , ลำไย ไหทองคำ , เต๊ะ ตระกูลตอ ต้องฟอร์มทีมชวนกันลุกขึ้นมาเต้นกันอย่างต่อเนื่องจนวางไมค์ไม่ลงเลยทีเดียว

ส่วน 2 หนุ่มที่มาในโหมดเพลงช้า หมอก - บัญญวัต พัดสิงห์ ได้เลือกเพลง วันที่ได้คำตอบ (ของ Boy Peacemaker & ไมค์ ภิรมย์พร และ ตี๋ - บารมี รสหอม ที่หยิบเพลง กินเป็นลังนั่งเช็ดน้ำตา (ของ อาร์ม ภูวกร) พร้อมโชว์น้ำเสียงทรงพลัง เข้าถึงบทเพลง เพื่อหวังชนะใจกรรมการ โดย ตี๋ เอ่ยปากเลยว่า "เพลงที่เลือกมาร้องในวันนี้เป็นเพลงของเพื่อน และอยากเป็นกระบอกเสียงอีกด้านช่วยดันให้เพลงของเพื่อนให้มีคนสนใจเพิ่มมากยิ่งขึ้น"

ทำเอา 3 กรรมการ นำโดย "เอกชัย ศรีวิชัย - หนึ่ง จักรวาล - เป็กกี้ ศรีธัญญา" ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตี๋ สามารถร้องเพลงเข้าถึงอารมณ์ได้ดี ฟังแล้วรู้สึกเคลิ้มตาม จนอยากกลับไปฟังต้นฉบับร้องแบบเต็มๆ และรู้สึกภูมิใจแทนหัวหน้าทีมอย่าง ลำไย เพราะเพลงนี้ร้องยากมาก และเสียงหลบของ ตี๋ ฟังแล้วมีเสน่ห์สุดๆ เหมาะกับลุคเท่ห์ๆของ ตี๋ ในครั้งนี้

มาลุ้นกันว่าบทสรุปของแข่งขันในรอบเก็บคะแนนจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามความสนุกและเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน ทุกคน ได้ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ