เวเบอร์ ตราตุ๊กแก ปรับทัพเพิ่มกลุ่มสินค้า โชว์นวัตกรรมใหม่ อัดงบสื่อออนไลน์ ขยายฐานลูกค้าหนุนยอดขายปี 2564 โตต่อเนื่อง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 24, 2021 10:49 —ThaiPR.net

เวเบอร์ ตราตุ๊กแก ปรับทัพเพิ่มกลุ่มสินค้า โชว์นวัตกรรมใหม่ อัดงบสื่อออนไลน์ ขยายฐานลูกค้าหนุนยอดขายปี 2564 โตต่อเนื่อง

เวเบอร์ ตราตุ๊กแก หนึ่งในกลุ่มธุรกิจของบริษัท แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย ผู้นำและผู้ผลิต มอร์ตาร์สำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้าง ปรับทัพเพิ่มกลุ่มสินค้า โชว์นวัตกรรมใหม่ พัฒนาโซลูชั่นเสริมความแกร่งให้กับสินค้า พร้อมทั้งขยายช่องทางการขาย ปล่อยไวรัลวีดีโอออนไลน์ จัดทำโปรโมชั่นแคมเปญ อัดงบโฆษณากว่า 15 ล้านบาทผ่านช่องทางออนไลน์ ชิงพื้นที่ตลาดกลุ่มวัสดุก่อสร้าง เติมเต็มความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ร้านค้าปลีก ร้านค้าส่ง หรือแม้แต่ช่องทางออนไลน์ที่มียอดขายเติบโตอย่างมากในปีที่ผ่านมา

ศิวารยา ศรีติรัตน์ กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย กล่าวว่า "วิกฤติการณ์โควิด-19 ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะแนวทางการทำงานที่บ้านซึ่งทำให้ผู้คนต้องการซ่อมแซมและตกแต่งบ้านพักอาศัยมากขึ้นเป็นลำดับ เวเบอร์จึงเร่งพัฒนาโซลูชั่นผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างครอบคลุม โดยปีนี้ บริษัทฯ เดินหน้าพัฒนาสินค้าใหม่ในทุกสายการผลิตภัณฑ์ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตประสิทธิภาพสูง พร้อมทีมงานฝ่ายวิจัยและพัฒนาที่มีความเชี่ยวชาญ และมากด้วยประสบการณ์ เพื่อการสร้างสรรค์และตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องตามมาตรฐานสากล การพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรายังส่งเสริมแนวคิดความยั่งยืน (Sustainability) เพื่อให้ส่งผลกระทบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด อีกทั้งเรายังพัฒนากลยุทธ์การตลาด แผนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดให้สอดคล้องกับยุคนิวนอมอลเช่นทุกวันนี้ โดยเพิ่มช่องทางการขายที่หลากหลาย ทั้งการจำหน่ายผ่านร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ห้างโมเดิร์นเทรด และช่องทางออนไลน์ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ซึ่งมักเป็นผู้บริโภคประเภท DIY (Do-It-Yourself) และ DIFM (Do-It-For-Me) อย่างเต็มรูปแบบ"

ในปี 2564 เวเบอร์ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ใน 3 กลุ่มหลักคือ กลุ่มกาวซีเมนต์ และยาแนว กลุ่มผลิตภัณฑ์ป้องกันน้ำรั่วซึม และกลุ่มใหม่ FMCC (Fast moving construction chemical) ที่เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ลุยตลาดกลุ่ม DIY (Do-It-Yourself) และ DIFM (Do-It-For-Me) เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดงานปูกระเบื้องทุกชนิด เวเบอร์ได้ปรับโฉมกาวซีเมนต์ปูกระเบื้อง "เวเบอร์ไทล์ เฟล็กซ์" ชูจุดเด่น การันตรีด้วยมาตราฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ชั้นคุณภาพสูง เจาะตลาดกระเบื้องแผ่นใหญ่ (Big slab) และเสริมทัพงานปูกระเบื้องให้โดดเด่นด้วย "เวเบอร์ไชน์ อาร์เมอร์" กาวยาแนวอีพ๊อกซี่ชนิดพิเศษ เพิ่มความแวววาวในร่องยาแนว ด้วยส่วนผสมผลึกกลิตเตอร์เนื้อแกร่ง ไม่หลุดล่อน ทนต่อน้ำยาทำความสะอาดใช้ได้ทั้งยาแนวพื้น และผนัง สำหรับการซ่อมแซมกระเบื้องสระว่ายน้ำหลุดร่อนในบางจุด เวเบอร์นำเสนอ "เวเบอร์ฟิกซ์ อันเดอร์ วอเตอร์" ชูจุดแข็งของการใช้งานง่าย สะดวก สามารถซ่อมกระเบื้องได้โดยไม่ต้องถ่ายน้ำออกจากสระว่ายน้ำ และเป็นกาวยาแนวในตัว ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคทั้งช่าง ผู้รับเหมา หรือ เจ้าของบ้านที่ต้องการซ่อมสระว่ายน้ำเอง

ส่วนกลุ่มใหม่ล่าสุดคือ FMCC (Fast moving construction chemical) ในช่วงไตรมาสแรก ของปี 2564 เวเบอร์เพิ่ม 2 ผลิตภัณฑ์ คือ "เวเบอร์ซุปเปอร์กลู" ภายใต้สโลแกน "ฮีโร่คนใหม่ ประจำบ้าน" ชูจุดเด่นฝาปิดนวัตกรรมใหม่ ไม่ทำให้กาวแห้งติดหลอด พร้อมคุณสมบัติแรงยึดติด 1.5 MPa. สามารถยึดเกาะได้หลายพื้นผิว ทั้งพลาสติก แก้ว เซรามิก ไม้ ยาง หนัง ถือเป็นสินค้าที่มีแรงยึดติดที่ดีที่สุด เมื่อเทียบกับสินค้าในกลุ่มเดียวกัน

และอีกหนึ่งสินค้าที่มาแรงคือครีมซ่อมผนังอเนกประสงค์ "เวเบอร์วอลล์รีนิว ครีม" โซลูชั่นที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างตรงจุด ช่วยแก้ปัญหารอยร้าว รอยเปื้อนบนผนัง ผนังลอกร่อน หรือแม้แต่รูที่เกิดจากการเจาะ เน้นกลุ่มเจ้าของบ้าน ทั้งชายและหญิง โดยเฉพาะกลุ่มโฮมดีไอวาย (Home DIY) ที่ต้องการความสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงบรรจุภัณฑ์ของสินค้าประเภท "เวเบอร์โฟม พียู" ให้มีการใช้งานที่เหมาะสมมากขึ้นด้วยหลอดฉีดแบบใหม่ใช้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว

ล่าสุดช่วงเมษายนที่ผ่านมา ทางเวเบอร์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มป้องกันน้ำรั่วซึมอย่าง "เวเบอร์ดราย ซัน บล๊อค" อะคริลิกกันซึม กันร้อน สะท้อนแสงแดด ที่มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดดชนิดเดียวกับที่ใช้ในเครื่องสำอางชั้นนำ พร้อมผ่านการทดสอบตามเกณฑ์ของกรมพัฒนาพลังงานทดแทน และอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน เพื่อรักษาฐานกลุ่มลูกค้าเดิม พร้อมเจาะตลาดลูกค้าใหม่ โดยออก แคมเปญ "หน้าร้อน หน้าฝน หน้าไหนๆ ก็ใช้ เวเบอร์ดราย ซัน บล๊อก" ผ่านช่องทางออนไลน์

สำหรับกลุ่มตกแต่งผนัง (Wall Decoration) เวเบอร์ยังเสริมทัพด้วย เวเบอร์เบส อีซี่ ลอฟท์ ใหม่ เอาใจขาลอฟท์ เสนอความความแตกต่างด้วย Modern Loft 4 สี 6 เฉด พร้อมอุปกรณ์ครบครันทั้งน้ำยาเคลือบเงาและเครื่องมือแบบครบชุดพร้อมใช้ในกล่องเดียว

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.th.weber/en/contact-weber หรือเฟซบุ๊ก Weber Thailand - เวเบอร์ ตราตุ๊กแก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ