พาแบมแบมสู่อีกขั้นของไลฟ์สตรีมมิง ผ่านเทคโนโลยีล้ำ HOLOGRAM VIRTUAL EVENT

ข่าวทั่วไป Tuesday June 29, 2021 17:03 —ThaiPR.net

พาแบมแบมสู่อีกขั้นของไลฟ์สตรีมมิง ผ่านเทคโนโลยีล้ำ HOLOGRAM VIRTUAL EVENT

YVES SAINT LAURENT BEAUTE ประเทศไทยจัดงาน "YSL BEAUTY - ROCK YOUR HEART WITH BAMBAM" พา "แบมแบม" YSL BEAUTY THAILAND MUSE สู่อีกขั้นของการไลฟ์สตรีมมิง ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ HOLOGRAM VIRTUAL EVENT เชื่อมกรุงโซลและกรุงเทพฯแบบรีลไทม์เข้าไว้ด้วยกัน!

อีเว้นท์รูปแบบใหม่ไม่เหมือนใคร ตรงตามคอนเซ็ปท์ของร็อคสตาร์ตัวจริง "ไม่ก้าวตามสเต็ปใคร?แล้วไปในจังหวะของตัวเอง"

มิถุนายน 2564, อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ประเทศไทย ได้ประกาศเปิดตัว บิ้วตี้ มิวส์ ของเมืองไทยอย่างเป็นทางการ นักร้องหนุ่มไทยสุดฮอตผู้ทรงอิทธิพลและเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" ผู้เป็นทั้งนักเต้นที่ประสบความสำเร็จ นักร้องที่มีชื่อเสียง และยังถือได้ว่าเขาเป็นผู้ที่ไปถึงจุดสูงสุดของวงการดนตรี การได้รับเลือกของเขาในฐานะ YSL Beauty Thailand Muse ทำให้แบมแบมได้ถ่ายทอดความงามอันเป็นเอกลักษณ์และคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับบิวตี้ของ Yves Saint Laurent: YOUNG | EDGY | LUXURY เป็นอย่างดี เมื่อคาแรคเตอร์แห่งดนตรีและการเต้นมาบรรจบกับโลกบิวตี้ ถือได้ว่าเป็นการพบกันที่เหมาะเจาะมากที่สุด

ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ทำเอาแฟนคลับของแบรนด์สุดฮอต YSL Beauty และของแบมแบมเอง ส่งความรักผ่านกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทุบทะลายสถิติของแบรนด์อย่างคาดไม่ถึง โดย YSL Beauty Thaialnd ก็ไม่รอช้าในการตอบแทนลูกค้าและแฟนคลับด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษสุดก้าวข้ามผ่านข้อจำกัดในช่วงเวลายุค Covid-19 เช่นเดียวกับความเป็นแบรนด์ DNA อันสุดโต่ง

งาน "YSL BEAUTY - ROCK YOUR HEART WITH BAMBAM" เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมใหญ่ของแบรนด์ในเดือนมิถุนายน "YSL BEAUTY RECORDS" Virtual Event ซึ่งเป็นการจัดอีเว้นท์ที่มีห้องกิจกรรมต่างๆทางจำลองบรรยากาศผ่านออนไลน์แบบ Interactive ซึ่งทำให้คนส่วนหนึ่งทึ่งกับระบบการเข้าชมและกิจกรรมโต้ตอบเสมือนจริงที่ทำให้ทุกคนได้มีลุคแซ่บแบบร็อคสตาร์มาแล้ว แบรนด์ยังทำเซอร์ไพรส์อีกครั้งด้วยการส่งสัญญาณภาพของ บิวตี้ มิวส์ คนล่าสุดของเมืองไทย "แบมแบม" ส่งตรงจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มายังห้องปฏิบัติการที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ HOLOGRAM VIRTUAL EVENT หรือเทคโนโลยีโฮโลแกรมอีเว้นท์เสมือนจริง พาแบรนด์และผู้เข้าชมไปสู่อีกขั้นของการไลฟ์สตรีมมิง เปิดประสบการณ์ใหม่ที่สามารถลดความเสี่ยงในการพบเจอกับคนจำนวนมาก พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้การสื่อสารและโต้ตอบระหว่างผู้ร่วมงานแบบ Real Time ไม่ติดขัดและสามารถมีส่วนร่วมใน Live Chat เพิ่มปฏิสัมพันธ์ให้กับผู้ชม และโอกาสในการเข้าถึงได้มากขึ้น ทั้งยังเอื้อให้มีความยืดหยุ่นต่อการเข้าร่วมงาน ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานจากการเดินทาง ด้านเวลา ความแออัดของสถานที่ เขตเวลาของแต่ละประเทศ และอื่นๆ อีกทั้งยังสามารถเข้ารับชมอีเว้นท์ซ้ำได้อีกในภายหลัง ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างราบรื่นแซ่บไม่สะดุด เกิดกระแสต่อเนื่องอีกครั้งเกี่ยวกับอีเว้นท์ในรูปแบบใหม่นี้ที่ไม่เหมือนใครผ่าน Social Media ส่งต่อความประทับใจของผู้ที่มีโอกาสได้ร่วมงาน "YSL ทำแบบนี้เลยเหมือนได้นั่งคุยจริงๆ", "YSL สัมแบบโฮโลแกรมล้ำมากกกก", "เทคโนโลยีสุดมาก! เหมือนน้องมานั่งอยู่ตรงนั้นกับพิธีกร", "ปังมากเหมือนมาเองจริงๆ!" - ขอขอบพระคุณข้อความส่วนหนึ่งจาก Twitter

จากการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของแบมแบมในฐานะ YSL Beauty Thailand Muse ผ่านสื่อและแพลตฟอร์ม เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา YSL Beauty Thailand สามารถสร้างสถิติยอดความสำเร็จครั้งใหม่ได้สำเร็จ

  • เพียง 10 วันแรกหลังการเปิดตัว แบมแบมทำให้เกิดการพูดถึงผ่านแฮชแท็กดัง #YSLBeautyTHxBamBam ทะยานสู่กว่าครึ่งล้านครั้งของการพูดถึง ซึ่งถือว่าเป็น 7 เท่าของช่วงเวลาปกติเมื่อแบรนด์จัดกิจกรรมอื่นๆ และยังอีกกว่า 2.1 ล้านการโต้ตอบเกี่ยวกับเขาและแบรนด์ นำพาให้แฮชแท็กดังกล่าวขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในอันดับที่ 1 ยาวนาน ทั้งวันที่มีการปล่อย Teaser ให้ผู้คนได้ร่วมสนุกในการทายว่า มิวส์ คนล่าสุดของแบรนด์ในเมืองไทยคือใคร ในวันที่ 1 มิ.ย. 64 และขึ้นอันดับ 1 อีกครั้งเมื่อมีการปล่อยชิ้นงานตัวเต็มของแบรนด์ร่วมกับแบมแบมในวันที่ 4 มิ.ย. 64 จึงถือได้ว่าเขาคือผู้ที่ผลักดันให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างผ่านตัวตนได้อย่างแท้จริง

แท็ก thailand   กรุงโซล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ