คืนนี้ฟังเพลงกับ "แม็กซ์ เจนมานะ" คัฟเวอร์ "Binibini (Last Day On Earth)" บทเพลงหวานซึ้งสุดโรแมนติก ความหมายกินใจ ของ "Zack Tabudlo" และ "James TW"

ข่าวบันเทิง Friday July 2, 2021 16:10 —ThaiPR.net

คืนนี้ฟังเพลงกับ

ถึงคิวของแด๊ดดี้นักร้องหน้าหล่อ "แม็กซ์ เจนมานะ" กันบ้าง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาชวนแฟนเพลงเดินทางต่อไปกับ "วันนี้ฉันอยากไปทะเล (Into The Sea)" ซิงเกิลสุดชิลที่แด๊ดดี้ "แม็กซ์" ขอพาคนอกหักไปพักใจ และปลดปล่อยอารมณ์กับท้องทะเล ฟังเพลินจนจินตนาการวาร์ปไปทะเลทิพย์กันมาแล้ว ครั้งนี้ "แม็กซ์" ขอคว้าไมค์ร้องเพลงสากลดูบ้าง โดยเพลงที่เขาเลือกร้องคัฟเวอร์นั้นเป็นเพลง "Binibini (Last Day On Earth)" หากใครได้ฟังเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของต้นฉบับคงหลงใหลในน้ำเสียงสุดละมุนของ "Zack Tabudlo" และ "James TW" เหมือนล่องลอยอยู่ในอากาศ

ซึ่งเวอร์ชั่นที่ "แม็กซ์" คัฟเวอร์นั้น ทำเอาคนฟังรู้สึกล่องลอยเสมือนหลุดเข้าไปในภวังค์แห่งความรัก ทั้งเสียงร้องชวนฝัน ผสมผสานสลับกับไลน์กีต้าร์ที่ "แม็กซ์" ถ่ายทอดออกมาอย่างกินใจภายใต้บรรยากาศ Warm Light สุดอบอุ่นในห้องนอน นับเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่จะทำให้คุณเคลิบเคลิ้มจนหลับฝันดีภายใต้อ้อมกอดกับคนที่คุณรัก?.และสำหรับใครที่คิดถึง "แม็กซ์ เจนมานะ" แอบกระซิบว่าเร็ว ๆ นี้ เขาจะมีซิงเกิลใหม่ออกมาให้ได้ฟังกัน แฟนเพลงอย่าลืมรอติดตามกันนะ?

สามารถฟังเพลง "Binibini (Last Day On Earth)" เวอร์ชั่น "แม็กซ์ เจนมานะ" ได้ที่นี่: https://youtu.be/oWR5FY84ZYw

สามารถฟังเพลง "Binibini (Last Day On Earth) จาก Zack Tabudlo (Feat. James TW)" ได้ที่นี่: https://zacktabudloth.lnk.to/BinibiniPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ