YEEZY BOOST 700 MNVN BLUE TINT สนีกเกอร์โมเดล 700 รุ่นใหม่ล่าสุดจากอาดิดาส และคานเย เวสต์

ข่าวบันเทิง Monday July 5, 2021 09:27 —ThaiPR.net

YEEZY BOOST 700 MNVN BLUE TINT  สนีกเกอร์โมเดล 700 รุ่นใหม่ล่าสุดจากอาดิดาส และคานเย เวสต์

หลังจากที่เผยโฉม YEEZY BOOST 700 ดีไซน์ใหม่ให้แฟนๆได้ตื่นตาตื่นใจไปแล้วเมื่อเดือนก่อน ในเดือนกรกฎาคมนี้ อาดิดาส และคานเย เวสต์ก็ได้ร่วมกันสานต่อผลงานคุณภาพแบบไม่มีหยุดพัก โดยเป็นคิวของ YEEZY BOOST 700 MNVN BLUE TINT ที่มาในโทนสีฟ้าพาสเทลตัดกับสีดำ ที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้ไม่ยาก

YEEZY BOOST 700 MNVN BLUE TINT โดดเด่นด้วยวัสดุโพลีเอสเตอร์น้ำหนักเบาแบบไร้รอยต่อที่ช่วยเพิ่มการระบายอากาศ ความยืดหยุ่น และความนุ่มสบายเท้า มาพร้อมกับเชือกรองเท้าแบบไม่ต้องผูก ที่ช่วยให้สวมใส่ได้สะดวกยิ่งขึ้น และลูกเล่นพิเศษแบบสะท้อนแสงบริเวณลาย 700 ที่ดีไซน์ออกมาอย่างเฉียบแหลม ปิดท้ายด้วยส่วน midsole พื้นบูสต์แบบต็มแผ่นที่ห่อหุ้มวัสดุ PU ช่วยให้รู้สึกสบายเท้าในทุกการเคลื่อนไหวและยังยืดอายุการใช้งานให้ยาวนาน ตอบโจทย์ทั้งในด้านการดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างเต็มเปี่ยม

พบกับ YEEZY BOOST 700 MNVN BLUE TINT ได้ในวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2564 ในราคา 7,800 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์และไอคอนสยาม อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th รวมถึงช่องทางออนไลน์ของร้านคาร์นิวาล แอทมอส และเจดี สปอร์ตโดยสามารถติดตามกติกาการจำหน่ายได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


แท็ก อาดิดาส   โทน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ