ยิ่งช้อป ยิ่งได้ ที่มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ลดทันที 50 บาท จับมือโลตัสในโครงการ "ยิ่งใช้ ยิ่งได้"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 12, 2021 17:30 —ThaiPR.net

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมกับ โลตัส ขานรับนโยบายโครงการ "ยิ่งใช้ ยิ่งได้" จากทางรัฐบาลเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ รวมถึงผลักดันการจับจ่ายใช้สอยของประชาชน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในปัจจุบัน พร้อมส่งโปรโมชั่น ยิ่งช้อป ยิ่งได้ เอาใจนักช้อป เมื่อซื้อสินค้าครบ 100 บาทต่อใบเสร็จ ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และมีคูปองส่วนลดมูลค่า 50 บาท จากโลตัส ก็ได้รับส่วนลดมูลค่า 50 บาททันที ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2564 ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาเฉพาะ 78 สาขาในโลตัสทั่วประเทศ นอกจากนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังมีโปรโมชั่น "Super Sale" ตลอดเดือนกรกฎาคม ที่มีสินค้ากว่า 30 รายการที่ลดราคาสูงถึง 30% แล้วมาพบกับโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ได้ ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.

สามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาที่ร่วมรายการยิ่งช้อป ยิ่งได้ ได้ที่ https://www.mrdiy.com/th/promotion/

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

ระยะเวลาโปรโมชั่น: 1 - 31 กรกฎาคม 2564

สาขาที่ร่วมรายการ: MR. DIY จำนวน 78 สาขา ในโลตัสทั่วประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ - Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 300 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุก ๆ สาขาของเราทั่วประเทศ

มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ทุกสาขา ได้รับการบริหารจัดการโดยตรงโดยบริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 16,600 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า "รับประกันราคาถูกเสมอ"


แท็ก โลตัส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ