ม.ศรีปทุม และกัลยาณมิตร ขอเป็นหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ร่วมส่งมอบถุงยังชีพแจกประชาชน!

ข่าวทั่วไป Thursday July 15, 2021 13:59 —ThaiPR.net

ม.ศรีปทุม และกัลยาณมิตร ขอเป็นหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ร่วมส่งมอบถุงยังชีพแจกประชาชน!

เป็นอีกหนึ่งน้ำใจดีๆของคนในแวดวงการศึกษา ล่าสุด ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุมและกัลยาณมิตร จัดทำโครงการ SPU CARE สู้ภัยโควิด ด้วยการเชิญชวนบุคลากร SPU และกัลยาณมิตร ร่วมบริจาคสมทบทุนจัดทำถุงยังชีพแบ่งปันให้ผู้ยากไร้ในภาวะวิกฤติโควิด-19 โดยมีอาจารย์มิ่งขวัญ พุคยาภรณ์ ผู้บริหารมหาวิทยาลัยศรีปทุม รับหน้าที่ดำเนินการจัดเตรียมถุงยังชีพจำนวน 4,000 ถุง เพื่อไปมอบให้กับประชาชนที่เดือดร้อนและได้รับผลกระทบ

สถานการณ์โรคระบาดแบบนี้ ประชนชนหลายๆคน ได้รับความเดือด มีผู้ประกอบการ เหล่าดาราและคนบันเทิงมากมายออกมาให้ความช่วยเหลือ เท่าที่ความสามารถทุกๆคนจะช่วยได้ จะมากจะน้อยก็คือน้ำใจ ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ของคนไทยด้วยกันเอง ซี่งขณะนี้ SPU CARE ได้ทยอยแจกจ่ายถุงยังชีพ สู้ๆนะ ไปช่วยเหลือประชาชนตามชุมชนต่างๆบ้างแล้ว อาทิ ชุมชนสามัคคีร่วมใจ(ฝั่งคลองข้ามสะพานบางบัว)  ชุมชนสะพานไม้ 1 ชุมชนสะพานไม้ 2 ชุมชนวัดบางบัว ชุมชนพหลโยธิน 46  ชุมชนประดิษฐโทรการ ซอย 47,49 ชุมชนเขตหลักสี่  ชุมชนเขตบางซื่อ ชุมชนซอยบุญชูศรี ย่านดินแดง ฯลฯ

ทั้งนี้ อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม "ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน" ยังได้ฝากข้อความน่ารักๆ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ มหาวิทยาลัยศรีปทุมและกัลยาณมิตร "ร่วมส่งมอบถุงยังชีพ เพื่อเป็นกำลังใจแก่ประชาชน" อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ