พลาดไม่ได้กับสุดยอดกลยุทธ์ที่ทำให้การจัดการ 'ข้อมูลส่วนบุคคล' ขององค์กรชั้นนำประสบความสำเร็จ ใน Virtual Seminar: "PDPA Executive Practices Sharing"

ข่าวทั่วไป Monday July 19, 2021 16:19 —ThaiPR.net

พลาดไม่ได้กับสุดยอดกลยุทธ์ที่ทำให้การจัดการ 'ข้อมูลส่วนบุคคล' ขององค์กรชั้นนำประสบความสำเร็จ ใน Virtual Seminar:

พลาดไม่ได้กับสุดยอดกลยุทธ์ที่ทำให้การจัดการ 'ข้อมูลส่วนบุคคล' ขององค์กรชั้นนำประสบความสำเร็จ ใน Virtual Seminar: "PDPA Executive Practices Sharing" 10 สิงหาคม นี้

แม้การประกาศใช้ พรบ.คุ้มครองส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 หรือ PDPA จะถูกเลื่อนออกไป แต่องค์กรก็ไม่ควรนิ่งนอนใจ มาร่วมเรียนรู้ และเตรียมความพร้อมสู่การบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลขององค์กรอย่างมีมาตรฐานตามกฎหมาย PDPA ไปพร้อมกัน ใน Virtual Seminar หัวข้อ "PDPA Executive Practices Sharing เผยกลยุทธ์ความสำเร็จการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลขององค์กรชั้นนำ" โดย สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญ นำโดย คุณกำพล ศรธนะรัตน์ ผู้ช่วยเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และ ผศ.ดร.ปิยะบุตร บุญอร่ามเรือง อาจารย์คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สองกูรูผู้ผลักดัน PDPA ในระดับประเทศ ที่จะชี้ให้เห็นถึงแนวทางเตรียมความพร้อมสู่การปรับเปลี่ยนครั้งสำคัญของผู้ดำเนินธุรกิจ ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมสัมมนายังมีโอกาสได้ Learn from the best ผ่านประสบการณ์ตรงของผู้บริหาร และเหล่า DPO จากองค์กรชั้นนำผู้บุกเบิกทำ PDPA เพื่อสร้างมาตรฐาน และสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ได้แก่

  • ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK)
  • บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)
  • การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
  • บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (เทสโก้ โลตัส)พร้อมเพิ่มโอกาสการพิชิตเป้าหมายของการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลด้วย FTPI PDPA Framework ที่สามารถนำไปปรับใช้กับองค์กรของท่านได้จริง รายละเอียด https://www.ftpi.or.th/event/pdpa-executive

แท็ก ข้อมูล   PDPA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ