"GUESS MY AGE" จัดเต็มความสุข สนุกไม่มีกั๊ก กับเหล่านักร้องลูกทุ่งอินดี้ "ปรัศนีเพลงดัง! ปังล้านวิว!"

ข่าวบันเทิง Monday August 2, 2021 15:53 —ThaiPR.net

เรียกว่าสุดสัปดาห์แบบนี้ "รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย" ก็เตรียมจัดเต็มความสุข ยกทัพความสนุกแบบไม่มีกั๊ก กับมหกรรมความบันเทิง "ปรัศนีเพลงดัง! ปังล้านวิว!" ของเหล่านักร้องลูกทุ่งอินดี้ ที่มาร่วมเป็นปรัศนีในรายการมากหน้าหลายวัยและเป็นที่รู้จักคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ซึ่งวันนี้ได้รวบรวมมาให้ประทับใจกันอีกครั้งพร้อมฟังเพลงดังที่สร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตยอดวิวทะลุล้านกันอย่างจุใจ

ระเบิดความสนุกดังเปรี้ยง! กันกับเหล่าเจ้าของเพลงปังติดหูที่แฟนๆ ร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง อาทิ เพลงผู้บ่าวทรงโจร ของ "แจ๊คเด้ ลายไทย", เพลงมะล่องก่องแก่ง เวอร์ชั่นต้นฉบับ (พจน์ สายอินดี้) และเวอร์ชั่นคัฟเวอร์ (มอส จารุภัทร แสงจันทร์ - แฮปปี้ ปริญญา นายกชน) บอกเลยว่าม่วนแบบไม่ง้องแง้งทั้งสองเวอร์ชั่น นอกจากนี้ยังมีเพลงจังหวะโจ๊ะ ๆ มันส์ ๆ ที่รับรองว่านั่งไม่ติดแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น เพลง "คอพับ" จาก "แบงค์ เด็กแว๊นหัวทอง (นฤมิตร มนต์พิชิต)" และ เพลง "แอวลั่นปั๊ด" จาก "ปริม ลายไทย" ส่วนแนวซึ้งกินใจก็มีมาให้ฟังกับเพลง "ที่รักของคนอื่น" โดยลูกทุ่งสาวมากความสามารถที่ทั้งร้องเอง แต่งเพลงเอง "อาม ชุติมา" งานนี้พร้อมเสิร์ฟความสนุกสนานกันเต็มอิ่ม

บอกเลยว่านอกจากจะได้ฟังเพลงสนุก ๆ กันแล้ว ก็จะได้เห็นลีลาสายย่อ สายโยกของเหล่าสายสืบและพิธีกร ซึ่งการันตีได้เลยว่าเอวดี ลีลาเด็ดไม่แพ้ศิลปินต้นฉบับ ห้ามพลาดเด็ดขาดในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ในวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ